Đẹp

Hoa hậu Phương Lê khoe khéo eo thon, cằm Vline sau khi giảm cân thành công

Lan Hạ
Chia sẻ

Người đẹp 3 con khoe dáng thon thả với những set đồ hàng hiệu sành điệu.

Hoa hậu Quý bà Phương Lê được biết đến là một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi việc nước, đảm việc nhà. Hiện tại, Phương Lê có một gia đình hạnh phúc với chồng và ba cô con gái. Bên cạnh việc quản lí tốt công việc kinh doanh, chị còn biết chăm sóc gia đình và đảm đương công việc nội trợ.

Mới đây, trong chuyến công tác Hà Nội làm người mẫu trong show thời trang, Phương Lê thực hiện bộ hình mang phong cách thu đông sang trọng. Người đẹp cũng ngầm khoe khối đồ hiệu đồ sộ sau khi giảm cân thành công.

Liên tục khoe việc ăn kiêng bền bỉ và khoa học trên trang mạng xã hội, người đẹp 3 con mau chóng lấy lại những số đo trong mơ. Cô tự tin diện trang phục bó sát hoặc trendy kén dáng.

Hoa hậu Qúy bà chọn bộ đồ trẻ trung tươi mới

Hoa hậu Phương Lê cho biết để giảm được lượng mỡ thừa đó là cả một quá trình. Người đẹp tiết lộ:

“Thông thường mọi người giảm cân không biết cách sẽ ăn rất vất vả và cuối cùng bỏ cuộc vì ngán. Tuy nhiên, tôi đã thực hiện cho bản thân mình và thấy rất hiệu quả.

Trong một tháng nếu ăn đúng những món này thôi tôi đã giảm được 5-7kg và quan trọng là da đẹp. Bên cạnh đó chúng ta theo nguyên tắc đừng ăn uống thêm món gì có đường, kể cả trái cây ngọt, uống nhiều nước lọc, nước ép bưởi, nước cà chua, thơm, nước dưa leo nếu muốn”.

Với nhan sắc và vóc dáng này, ít người đoán được tuổi thực của người đẹp

Theo những chia sẻ thêm từ Hoa hậu Phương Lê, thực đơn giảm cân của cô thường được lấy từ những nguyên liệu nhà trồng được như sake, mướp hay trứng… khá phong phú và đa dạng. Ngoài những món ăn được chế biến theo dạng hấp và luộc thì cơm gạo lứt là thành phần chính không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của người đẹp.

Thịt gà, cá, trứng là 3 món ăn đơn giản nhưng dễ làm và bổ sung năng lượng hiệu quả cho những người có ý định giảm cân. Tùy theo cách chế biến mà người đẹp có thể thay đổi khẩu phần ăn với 3 nguyên liệu này trong tuần mà không hề chán.

Cô cũng thay dầu ô liu cho những món chiên, hạn chế ăn mặn vì sẽ khiến cơ thể tích nước nhiều hơn. Không uống đồ uống có ga và ưu tiên uống 2 lít nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể.

Sau giảm cân Phương Lê thích chụp hình cận mặt và chân dung hơn vì chị tự tin với gương mặt sắc nét

Set đồ mang phong cách thu đông lịch lãm và quý phái

Áo Fendy mix với đồ hồ đắt giá và áo khoác da sành điệu

Set đồ sử dụng tông màu đặc trưng của nhà mốt Fendi gồm nâu đen tôn làn da trắng sứ của người đẹp. Phom dáng đơn giản, dễ mặc trong nhiều trường hợp khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Lan Hạ

Tin mới nhất