Thời trang

Hoa hậu Hương Giang: 'Thay đổi để thấy đời đẹp và ý nghĩa hơn'

T.H
Chia sẻ

Đó là chia sẻ của Hoa hậu Hương Giang khi làm giám khảo đêm giao lưu“Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” diễn ra tối 29-6 tại Bệnh viện JW Hàn Quốc, tại đây, Hoa hậu Hương Giang cũng đã gửi tặng toàn bộ chi phí cát – xê cho những trường hợp khiếm khuyết.

Mặc dù thời tiết TP.HCM mưa lớn nhưng đương kim Hoa hậu vẫn có tại chương trình rất đúng giờ.

Đứng trước những người có hoàn cảnh khó khăn, khiếm khuyết về ngoại hình, Hoa hậu Hương Giang không kìm được sự xúc động của mình.

Hương Giang xúc động ôm lấy bé P.N.H khi biết em cùng mẹ vượt lũ từ Lai Châu vào TP.HCM với mong muốn được cải thiện gương mặt khiếm khuyết nặng.

“Giang cũng từng nuôi dưỡng khao khát thay đổi hình thể để thực hiện ước mơ ca hát. Giang thấm nỗi tự ti mà các bạn phải trải qua, chính vì vậy Giang thấy việc phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp mình thay đổi để thấy đời đẹp và ý nghĩa hơn” - Hương Giang nói.

Hương Giang ủng hộ những người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ với mong ước cải thiện cuộc sống.

Ngoài sự có mặt của Hoa hậu Hương Giang, đông đảo khán giả theo dõi chương trình còn được giao lưu với hai đại sứ Hồng Anh và Khánh Du.

Clip Sao Việt đồng loạt lên tiếng về “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới”

Trước đây, Khánh Du và Hồng Anh sở hữu gương mặt mang khuyết điểm hàm móm, lệch lạc nặng. Quyết định thay đổi bản thân, gửi tâm thư về chương trình “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới”, hai nhân vật đã được TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc bệnh viện JW thực hiện phẫu thuật, cải thiện diện mạo.

Khánh Du và Hồng Anh là hai nhân vật tiêu biểu đã thay đổi ngoạn mục sau đại phẫu hàm móm.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc bệnh viện JW bày tỏ: “Tôi từng gặp và tiếp xúc với nhiều người tìm đến thẩm mỹ chỉ mong ước được cải thiện thành người bình thường. Dù nỗ lực nhiều trong cuộc sống, nhưng rào cản về ngoại hình chưa bao giờ cho phép những người có khuyết điểm diện mạo một cơ hội tốt. Đó là điều khiến bản thân một bác sĩ thẩm mỹ như tôi luôn trăn trở”.

Bác sĩ Tú Dung chia sẻ một góc nhìn rất khác về việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Chương trình “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới” được xem là cầu nối, giúp nhiều người có cơ hội hiện thực hóa ước mơ, hoàn thiện diện mạo với sự hỗ trợ kinh phí từ JW.

Nhanh tay nhận chương trình khuyến mãi TẠI ĐÂY.

Anh Huỳnh T. H là trường hợp điển hình có khuyết điểm về ngoại hình, dù tốt nghiệp cử nhân điện nhưng anh vẫn không có công việc ổn định, cuộc sống nhiều khó khăn.

Sau phần trao đổi với các thí sinh, Ban Giám Khảo chương trình đã lựa chọn ra 5 trường hợp tiêu biểu, trong đó 2 trường hợp được miễn phí 100% chi phí phẫu thuật, 3 trường hợp được giảm 50% chi phí phẫu thuật.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung và Hoa hậu Hương Giang chụp ảnh lưu niệm với những trường hợp may mắn được hỗ trợ phẫu thuật cải thiện ngoại hình.

Cũng trong chương trình, Hoa hậu Hương Giang đã dành tặng một phần tài trợ trị giá 100.000.000 đồng cho trường hợp của bạn N.T.V để hỗ trợ phẫu thuật hoàn thiện hình thể theo đúng mong ước giới tính của mình.

Clip Hoa hậu Hương Giang cảm động với trường hợp của cô gái tới từ Lai Châu.

.Clip Hoa Hậu Hương Giang tài trợ phẫu thuật chuyển giới cho người đồng cảnh.

Cho đến thời điểm hiện tại, chương trình “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới” đã đi được 23 số (trong tổng 52 số) phát sóng trên kênh truyền hình VTV9 - Đài truyền hình Việt Nam.

Bệnh viện JW Hàn Quốc vẫn tiếp tục đón nhận những bức thư gửi về cho chương trình, đồng hành cùng các bạn trên con đường tìm đến sự tự tin, vươn đến ước mơ và hoài bão lớn. Đăng kí tham dự TẠI ĐÂY

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất