Đẹp

Hoa hậu Hương Giang lần đầu ngồi 'ghế nóng' chương trình 'Nhan sắc mới - Khởi đầu mới'

T.H
Chia sẻ

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã đảm nhận vai trò giám khảo khách mời của chương trình "Nhan sắc mới - Khởi đầu mới" được Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tổ chức ngày 29/6.

Hoa hậu Hương Giang là người thành công trong con đường nghệ thuật, từng đảm nhận vai trò ca sĩ với nhiều bài hát đình đám. Đến nay, người ta biết đến Hương Giang với cương vị Hoa hậu. Cô từng nói: “Chúng ta đều có thể theo đuổi giấc mơ và san sẻ những điều tích cực cho cả thế giới này”.

Sự xuất hiện của Hoa hậu Hương Giang trong vai trò là Ban giám khảo của chương trình “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới” sẽ mang đến năng lượng tích cực cho các thí sinh tham dự. Thông qua chương trình, Hoa hậu Hương Giang muốn truyền cảm hứng đến các bạn trẻ về việc làm đẹp. Cô mong muốn mọi người có cái nhìn cởi mở hơn và ai cũng được hoàn thiện vẻ ngoài để có thêm nhiều cơ hội trong cuộc sống phía trước.

Hoa hậu Hương Giang và đội ngũ bác sĩ hàng đầu Việt - Hàn của Bệnh viện JW sẽ cùng đồng hành cùng các trường hợp khiếm khuyết.

Clip Sao Việt đồng loạt lên tiếng về “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới”.

Đặc biệt, chương trình đêm giao lưu “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới” có thành phần ban giám khảo là những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam - Hàn Quốc: TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc; TS.BS Hong Lim Choi - Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc; TS.BS Man Koon Suh - Chủ tịch hệ thống JW toàn cầu. Các giám khảo sẽ cầm cân nảy mực để tìm ra những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hỗ trợ một phần kinh phí phẫu thuật.

TS.BS Hong Lim Choi - Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc; TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, TS.BS Man Koon Suh - Chủ tịch hệ thống JW toàn cầu. Đăng kí tham gia chương trình TẠI ĐÂY.

“Nhan sắc mới - Khởi đầu mới” cùng bạn thực hiện ước mơ

Chương trình “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới” 2018 đã đi được một nửa chặng đường, phát sóng 23 tập (trong tổng số 52 tập nhân vật thành công) trên kênh truyền hình VTV9. Cho tới thời điểm hiện tại, ban tổ chức nhận được hơn 5.000 hồ sơ đăng kí tham dự. Theo đó, số chi phí hỗ trợ phẫu thuật cho các trường hợp lên đến 50 tỷ đồng.

Tất cả thí sinh đến tham dự trực tiếp tại Bệnh viện JW Hàn Quốc ngày 29/06/2018 vào lúc 18h tại địa chỉ 44 Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh sẽ nhận được ưu đãi 40 triệu và cơ hội phẫu thuật miễn phí 100%

Đăng kí tham gia chương trình TẠI ĐÂY.

Đặc biệt, Bệnh viện JW có mời các nhân vật bước ra từ “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới” họ đã có được vẻ ngoài ấn tượng, tự tin hơn trong công việc và cuộc sống sẽ cùng tham gia chia sẻ cảm xúc và kinh nghiệm.

Hồng Anh - Cô gái bị hàm móm nặng đã được phẫu thuật thành công.

Buổi giao lưu có sự xuất hiện của Khánh Du - Chàng trai được đông đảo cộng đồng mạng biết đến nhờ nhan sắc toàn diện.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất