Thời trang

Hồ Ngọc Hà trang điểm đẹp nhất tuần, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh vẫn chưa thể đẹp lên

Zoe
Chia sẻ

Dẫn đầu top sao có gương mặt đẹp tuần này là Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê. Trong khi đó, Hoa hậu Đại dương dù gương mặt nhìn đã tự nhiên hơn so với khi đăng quang rất nhiều nhưng vẫn chưa thể gọi là đẹp.

Hồ Ngọc Hà

Cuối năm, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà chạy show tất bật. Tuy nhiên, người đẹp luôn giữ vững phong độ, đẹp ổn định tại mọi sự kiện mình góp mặt. Có thể thấy, thần thái và phong cách của Hồ Ngọc Hà đã ở đỉnh cao, khó có thể bị dìm bởi bất kỳ lý do gì.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây cùng Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cho thấy nhan sắc rực rỡ của mình. Không cần phải trang điểm quá nổi bật, Hồ Ngọc Hà quả thực vẫn rất xinh đẹp. Diện đầm hoa nền nã, Hồ Ngọc Hà trang điểm tone hồng nhạt ăn ý. Mái tóc xoăn buông xõa của Hồ Ngọc Hà cũng là điểm nhấn giúp người đẹp nổi bật hơn tại sự kiện.

Lan Khuê

Trái ngược với Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê chọn phong cách trang điểm nổi bật với màu son đỏ tươi, lông mày tỉa cao sắc sảo. Thêm vào đó, gương mặt Lan Khuê được tạo khối kỹ khiến giúp cô nàng nhìn quyền lực hơn hẳn.

Chi Pu

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Chi Pu để tóc tỉa ép thẳng cùng với son môi đỏ tươi tắn. Cô nàng diện váy trắng đơn giản và khoác áo lông xanh đang là hot item hiện nay. Không cần phải ăn mặc và trang điểm quá cầu kỳ, Chi Pu vẫn ghi điểm vì sự trẻ trung, nguồn năng lượng tươi mới mà cô nàng mang lại.

Phan Thị Mơ

Phan Thị Mơ mới đây đã xuất hiện thực sự sang chảnh tại một sự kiện. Cô diện áo khoác lông xanh sang chảnh và váy đuôi cá gắn đá. Cách trang điểm môi ombre ấn tượng cùng eyeliner sắc nét khiến diện mạo của Phan Thị Mơ nổi bật hơn rất nhiều.

Nguyễn Thị Loan

Nguyễn Thị Loan trong lần xuất hiện mới đây nhất cho thấy sự thay đổi diện mạo không ngờ. Từ một cô nàng chuyên diện váy đuôi cá điệu đà, Nguyễn Thị Loan trở nên phá cách với crop top sexy và lối trang điểm cực Tây. Cô chọn tone nude trang điểm để tiết chế hơn khi diện bộ đồ đỏ rực rỡ. Người đẹp 9X đã thành công trong lần “lột xác” này.

Diệp Bảo Ngọc

Diệp Bảo Ngọc cho thấy, cô ngày một xinh đẹp và quyến rũ hơn xưa. Diện đầm xuyên thấu gắn đá, nữ diễn viên chọn trang điểm theo phong cách Hàn Quốc trong veo, không tạo khối cầu kỳ, tôn đường nét tự nhiên của gương mặt. Thêm vào đó, màu son môi đỏ gạch giúp nổi bật nước da trắng ngần của cô.

Bên cạnh những tên tuổi ghi điểm “Gương mặt đẹp của tuần”, một số mỹ nhân dưới đây lại vướng lỗi trang điểm chưa hoàn thiện. 

Lê Âu Ngân Anh

Trong khi mà nhà nhà đã chuyển sang dùng những loại son mate hoặc ít bóng thì Ngân Anh vẫn chuộng kiểu son bóng loáng như thế này. Đôi môi của người đẹp nhìn đã tự nhiên hơn nhưng lại bị màu son bóng không rõ là hồng hay cam “dìm hàng”. Chưa kể đôi hàng mi dày thiếu tự nhiên cũng làm cho Ngân Anh mất điểm.

Nam Thư

Diện một thiết kế màu trắng xẻ táo bạo, lẽ ra Nam Thư nên chọn cách trang điểm nào nổi bật hơn. Nhìn tổng thể, Nam Thư sang nhưng hơi nhạt nhòa. Chọn một màu son tươi tắn hơn, diện mạo của Nam Thư sẽ trẻ trung hơn nhiều.

Thủy Tiên

Lâu lâu mới đi sự kiện nhưng Thủy Tiên lại khiến khán dễ bị giật mình khi nhìn thấy cô. Sẵn có làn da trắng sứ căng bóng, Thủy Tiên chọn son đỏ rực làm người nhìn lóa mắt. Khi bị chụp với ánh đèn flash, làn da Thủy Tiên dường như bị sáng quá đà.

Phương Mai

Dạo gần đây, Phương Mai tuyệt đối hâm mộ kiểu tóc tết hippie này. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, kiểu váy cô chọn không ăn nhập với mái đầu tết kĩ lưỡng này. Chưa kể cặp lông mày xếch như thời ngày xưa còn làm cho Phương Mai nhìn già hơn hẳn so với mọi khi. Tóm lại, Phương Mai nên bỏ kiểu tóc này đi bởi nó không hợp với những người có gương mặt xương như cô.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất