Thời trang

H'Hen Niê và Hoàng Thùy kiên quyết nói không với phẫu thuật thẩm mỹ

Văn Luân
Chia sẻ

Nhan sắc Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy thuộc tuýp có nhan sắc "đẹp lạ" với làn da nâu nóng bỏng và thân hình gợi cảm.

H'hen Niê và Hoàng Thùy thuộc nhan sắc “đẹp lạ” không theo chuẩn mực sắc đẹp xưa, dù được khen xinh đẹp thế nhưng mỗi người đẹp đều có những khiếm khuyết trên cơ thể, chính vì điều đó có những lời comments và nhận xét là các nàng hậu cần nên đi “trùng tu” nhan sắc sao cho đẹp nhất, thế nhưng bác bỏ những lời nói trên, hai nàng hậu của showbiz Việt kiên quyến nói không với “dao kéo”.

Hoa hậu H'hen Niê 

Với làn da nâu nóng bỏng và mái tóc ngắn cá tính cùng chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 85-60-97. Nàng hoa hậu rất chăm chú cho vóc dáng của mình, H'Hen Niê dành nhiều thời gian tới phòng gym rèn luyện thể hình. Mỗi ngày người đẹp dành 1,5-2 tiếng để tập, gồm chạy, bài tập mông, đùi eo, ngực, lâu lâu tập thêm các cơ.

Không ít lần cô nàng nhận được các comments là cần để da trắng và nâng mũi cao thêm, nhưng cô vẫn giữ lập trường kiên quyết nói không với điều đó.

Tóc ngắn và làn da nâu như là thương hiệu riêng của nàng Hậu H'hen Niê

Cô từng update instagram của mình với những lời tâm sự dành cho fan” Mũi mà cao không phải là Hen. Da mà trắng thì càng không phải là cô gái Ê Đê H'Hen Niê. Gò má mà không to thì không phải là cô người mẫu H'Hen. Và mọi thứ trên gương mặt này đúng chất mẹ sinh ra Hen nên đừng ai nói Hen thêm cả” - Top 5 Miss Universe 2018 bộc bạch.

Làn da nâu đặc trưng của H'hen Niê

Thần thái của H'Hen Niê trên sân khấu không lẫn vào đâu được

Chính vì nhờ nhan sắc đẹp lạ, trẻ trung. năng động và không theo chuẩn mực đã đưa H'hen Niê đến top 5 chung cuộc của cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới Miss Universe 2018

Á hậu Hoàng Thùy

Tương tự như H'hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy cũng sở hữu làn da nâu bóng bẩy cùng số đo ba 80 - 61- 92 . Cô từng nhận được rất nhiều lời nhận xét là cần trùng tu vòng 1, vốn là người thẳng tính, có sao nói vậy Hoàng Thùy đã đáp trả nhanh chóng trên trang cá nhân bác bỏ những định kiến cần phải can thiệp thẩm mỹ vào vòng 1.

Chiều cao 1m77 nhưng vòng 1 của Hoàng Thùy lại khá khiêm tốn khi chỉ dừng ở mức 80cm.

Đáp lại những lời góp ý của fan, cô thẳng thắn trả lời sẽ không đụng đến dao kéo để nâng cấp vòng 1

Cô từng thẳng thắn chia sẻ trên facebook ” Bản thân mình không có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1 nên các bạn có yêu quý Thuỳ đừng comment khuyên Thuỳ đi nâng cấp. Thuỳ cám ơn ạ”.

Chân dài cho biết cô hài lòng với số đo hiện tại của cơ thể nên sẽ không “dao kéo” gì trên cơ thể.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất