Đẹp

Harry Lu, mỹ nam dao kéo nhiều nhất Vbiz nhưng lý do thì fan nào cũng ủng hộ

Minh Tú
Chia sẻ

Sau 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ, dù không còn sở hữu nhan sắc cực phẩm như xưa nhưng nhan sắc hiện tại của Harry Lu vẫn khiến bao trái tim phải loạn nhịp.

Harry Lu gây ấn tượng với khán giả Việt với ngoại hình baby, gương mặt điển trai. Anh từng góp mặt vào những bộ phim như Thần Tượng…Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian về Đài Loan, nam thần ngày nào bỗng gây sốc với gương mặt lạ lẫm, đường nét không còn thanh tú như trước. Nhiều người cho rằng anh đã can thiệp thẩm mỹ và cho rằng anh là nạn nhân của thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ.

Anh chàng người Đài Loan từng có nhan sắc cực phẩm, vạn người mê.

Bỗng một ngày, Harry Lu gây chấn động với nhan sắc trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. b Chiếc mũi bị lệch, đường nét gương mặt không còn thanh tú như ngày nào.

Tuy nhiên, sau đó, anh chia sẻ nguyên nhân đằng sau gương mặt đó và lí do khiến nhiều người thông cảm và tiếc nuối cho anh.Cụ thể, vào tháng 2/2017, Harry Lu găp tai nạn nghiêm trọng khiến toàn bộ gương mặt biến dạng. Anh bị gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí đã khiến Harry Lu buộc phải tạm dừng công việc suốt hơn một năm.

Nam diễn viên sinh năm 1990 được gia đình đưa về Đài Loan để phẫu thuật chỉnh hình gương mặt. Harry Lu đã trải qua 20 cuộc phẫu thuật phức tạp mới có được gương mặt hài hòa trở lại. Dù phẫu thuật thành công nhưng gương mặt anh hiện tại cũng hoàn toàn khác so với trước đó.

Sau khi nhận nhiều nhận xét về nhan sắc, Harry Lu làm ấm lòng khán giả khi cải thiện thêm nhan sắc. Hình ảnh hiện tại dù không còn lung linh được như ngày xưa nhưng vẫn khiến nhiều trái tim phái nữ phải loạn nhịp.

Ở góc nghiêng, Harry Lu vẫn rất thu hút.

Anh thừa nhận từng bị áp lực tâm lý khủng khiếp khi nghe những bình luận, soi mói của khán giả về gương mặt mới của mình. Có thời gian anh còn không dám gặp quản lý, người thân. “Bây giờ gương mặt của tôi đã hoàn thiện gần 90% và tôi hài lòng với vẻ ngoài hiện tại”, anh nói.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất