Thời trang

Hành trình tìm lại nụ cười của cô gái 'ma cà rồng' sau 18 năm

T.H
Chia sẻ

Tham gia chương trình Change Life – Thay đổi cuộc sống mùa 3, Phạm Thị Hà đã hoàn thành ước mơ có nụ cười đẹp và sở hữu ngoại hình mới. Thậm chí, mẹ của Hà còn phải mất vài phút mới xúc động nhận ra con gái mình.

Phạm Thị Hà thay đổi diện mạo đến khó nhận ra.

Sinh ra và lớn lên từ vùng quê nghèo Quảng Bình, câu chuyện của cô gái trẻ Phạm Thị Hà nhận được nhiều sự đồng cảm và lấy nước mắt của nhiều khán giả trong những tập phát sóng mới nhất trên VTV2.

Từ nhỏ, Hà chỉ có một ước mơ bình dị là được tự tin nở nụ cười như bao cô gái khác. Tuy nhiên với những khiếm khuyết không may mắn trên gương mặt, ước mơ nhỏ bé này đành phải tạm gác lại khi cô bị thiểu sản xương hàm trên từ nhỏ.

Phạm Thị Hà từng sống khép mình và nhút nhát.

Suốt 18 năm, Phạm Thị Hà luôn sống khép mình và nhút nhát. Đó là những năm tháng không dám cười, chỉ dám khóc, luôn luôn bị trêu chọc. Buồn bã nhớ về những năm tháng cũ, Phạm Thị Hà kể lại: “Người ta gọi em là Ma cà rồng. 18 năm em không dám nhìn mình ở trong gương”. Cũng chính vì ngoại hình kém may mắn mà cô gái nhỏ nhắn này không nhận được bất kỳ cơ hội nào về tình yêu và công việc.

Đến với Change Life - Thay đổi cuộc sống mùa 3, “cô gái Ma cà rồng” đã may mắn vượt qua hơn 1.000 ứng viên để trở thành nhân vật của chương trình được phát trên sóng truyền hình VTV2.

Tấm vé may mắn thay đổi cuộc đời của Phạm Thị Hà.

Change Life - Thay đổi cuộc sống là chương trình truyền hình phẫu thuật thẩm mỹ từ thiện do Ban khoa giáo, Đài Truyền hình Việt Nam hợp tác sản xuất với kênh Raum của Hàn Quốc. Thông qua chương trình, khán giả được hiểu rõ hơn về những dị tật và khó khăn trong cuộc sống của các nhân vật cũng như quá trình họ được phẫu thuật thay đổi diện mạo để đón nhận những cơ hội mới trong công việc và cuộc sống.

Nhận được sự tin tưởng lớn của chương trình, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sẽ là đơn vị đồng hành xuyên suốt trong các cuộc phẫu thuật của các thí sinh mùa 3.

Các bác sĩ hội chẩn trường hợp Phạm Thị Hà.

Đến với chương trình, Phạm Thị Hà đã có cơ hội được các bác sĩ tay nghề cao và uy tín của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam thăm khám và điều trị. Theo bác sĩ Lê Thị Thùy, Hà được chẩn đoán bị thiểu sản xương hàm trên, toàn bộ xương hàm trên lép theo chiều trước sau và bề ngang; ở trong miệng, toàn bộ cấu trúc và tình trạng rất phức tạp. Các bác sĩ đã hội chẩn và lên phương án chữa trị tốt nhất cho Hà.

Các y bác sĩ đầy tâm huyết của bệnh viện Kangnam trong ca phẫu thuật.

Các bác sĩ ở Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã vô cùng tâm huyết và có một tình cảm chân thành để giúp cho Hà thay đổi rất nhiều. Trải qua 5 cuộc phẫu thuật phức tạp, Phạm Thị Hà đã “lột xác” ngoạn mục với vẻ ngoài cực xinh xắn, nụ cười tươi sau khi được cắt mí mắt, nâng mũi cấu trúc, trượt hàm V-line, độn cằm tự thân và phục hình răng sứ.

Sơ đồ những dịch vụ của Phạm Thị Hà để thay đổi ngoại hình.

Thay đổi ngoại hình là chưa đủ, giờ đây “cô gái Ma cà rồng” còn có cơ hội thay đổi cả tương lai của mình. Ở thời điểm hiện tại, cô gái nhút nhát ngày nào đã trở nên tự tin hơn khi xuất hiện tại trường quay Change Life - Thay đổi cuộc sống. Phạm Thị Hà cho biết cô rất hài lòng với vẻ ngoài hiện tại của mình. Sau chương trình, cô muốn tiếp tục theo đuổi những mơ ước còn dang dở.

Phạm Thị Hà đã thay đổi như thế nào sau khi tham gia chương trình? Mời quý vị theo dõi những hình ảnh dưới đây:

Cô gái Ma cà rồng Phạm Thị Hà trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Sự “lột xác” ngoạn mục với sự hỗ trợ từ đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.

Trước khi vào ca mổ.

Hà ăn cháo trong giai đoạn hậu phẫu.

Những thay đổi rõ rệt dù chỉ ở ngày thứ 6 sau phẫu thuật.

Nụ cười đẹp đã xuất hiện trở lại trên môi cô gái trẻ sau 18 năm.

Giây phút xúc động khi Phạm Thị Hà gặp lại mẹ sau nhiều tháng xa cách.

Phạm Thị Hà không kiềm được những giọt nước mắt.

Cuối cùng Hà đã có thể tự tin nở nụ cười bên bạn bè, kết lại hành trình tìm nụ cười sau 18 năm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất