Thời trang

Ham phẫu thuật thẩm mỹ, nhìn Phi Thanh Vân đã thảm, quay sang Hồ Quỳnh Hương, Linda chỉ biết xót xa

San San
Chia sẻ

Để hoàn thiện nhan sắc của mình, nhiều mỹ nhân Việt sử dụng sự trở giúp của dao kéo, thế nhưng, họ lại gặp phải biến chứng ngoài mong muốn.

Phẫu thuật thẩm mỹ không còn là điều gì xa lạ với chúng ta nữa, đặc biệt là phái đẹp. Họ nhờ sự can thiệp của dao kéo để có ngoại hình hoàn hảo hơn. Thế nhưng, không phải cứ bỏ tiền ra là sẽ nhận được kết quả như mong muốn, hãy xem những sao Việt dưới đây thì biết!

Phi Thanh Vân

Được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo”, Phi Thanh Vân đã không ngại chi bộn tiền cho phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình ưng ý. Trải qua hơn 15 lần phẫu thuật, có lúc nhan sắc cô nàng đã “lên hương” khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Đã có lúc Phi Thanh Vân xinh đẹp đến nhường này!

Những tưởng nữ hoàng thị phi đã có được nhan sắc như mong muốn, thế nhưng, những hình ảnh gần đây của cô khi xuất hiện với mũi biến dạng, cằm lệch một bên khiến ai ai cũng nghĩ rằng cô đang gặp phải biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.

Những biến chứng trên gương mặt, làn da sần sùi, nhiều nét trên gương mặt khá thô và thiếu tự nhiên, đặc biệt là chiếc cằm lệch và sóng mũi nhọn hoắc. Không qua photoshop, mặt mộc của Phi Thanh Vân thô với làn da sần sùi kém sắc.

Khán giả cũng tinh ý nhận ra, vòng 3 của cô trong thời gian gần đây có phần méo mó.

Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương cũng là một trong những nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu như trước đây cô sở hữu khuôn mặt thon gọn, các đường nét sắc sảo, ưa nhìn bao nhiêu, thì giờ đây khuôn mặt trở nên thô cứng bấy nhiêu.

Sau phẫu thuật, Hồ Quỳnh Hương sở hữu khuôn mặt thon dài, cằm V-line, nhưng vẻ đẹp ấy chẳng tồn tại được bao lâu.

Một thời gian sau đó, gương mặt cô trở nên sưng phồng, khác lạ.

Gương mặt của giọng ca “Căn phòng mưa rơi” lộ những đường nét xô lệch cũng như cứng đơ, không cảm xúc.

Nhưng giờ đây, nhan sắc của cựu HLV X Factor đã trở nên thanh thoát và ưa nhìn hơn.

Angela Phương Trinh

Mặc dù sở hữu gương mặt xinh đẹp, ưa nhìn nhưng Angela Phương Trinh vẫn quyết định “dao kéo” để đẹp hơn. Tuy nhiên, ca phẫu thuật của cô không hề thành công và khiến gương mặt bị biến dạng.

Hình dạng bất thường của chiếc mũi là bằng chứng tố cáo “bà mẹ nhí” đã dao kéo phần mũi bị hỏng.

Chiếc mũi méo xẹo, lệch lạc dị dạng khiến cô rất phiền lòng.

Đó chỉ là chuyện của quá khứ thôi, giờ đây, Angela Phương Trinh đã lấy lại vẻ đẹp vốn có, ngày càng trưởng thành và xinh xắn hơn.

Lin Da

Mai Kim Trí, hay còn được mọi người biết đến với nickname Lin Da là một trong những người chuyển giới có lượng người theo dõi khủng nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Không chỉ chuyển giới, Lin Da còn phẫu thuật thẩm mỹ khá nhiều, và cô cũng gặp phải biến chứng ngoài mong muốn khi dao kéo.

Vẻ đẹp xinh xắn, phong cách thời trang táo bạo. Lin Da nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, cô cũng gặp phải biến chứng khi đăng tải khuôn mặt biến dạng 70% sau khi nạo silicon hơn một tháng.

Hiện tại thì nhan sắc của cô đã xinh đẹp trở lại.

Hoàng Tôn

Vốn sở hữu ngoại hình không mấy ưa nhìn, Hoàng Tôn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để cứu cánh. Thế nhưng, kết quả anh nhận lại được khiến anh ngã ngửa.

Sau khi chỉnh sửa, anh từng gây sốc với hình ảnh chiếc mũi sưng tấy đến mức suýt bị hoại tử. Hai bên cánh mũi dù đã làm gọn nhưng lại cho thấy kết quả lệch lạc. Chiếc cằm Vline cũng có dấu hiệu sưng tấy.

Trải qua nhiều lần dao kéo, hiện tại Hoàng Tôn cuối cùng cũng được sở hữu chiếc mũi thanh thoát với gương mặt.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất