Thời trang

Hải Yến hóa thành chị Hằng Nga đẹp ảo diệu

Cát Cát
Chia sẻ

Hải Yến hớp hồn fan với tạo hình chị Hằng bay bổng diệu kì.

“Mỗi khi đến dịp Tết trung thu, tôi lại bày biện và làm cỗ trung thu cùng gia đình và một số bạn thân. Tôi thích tự tay làm những chiếc bánh thủ công từ đặc sản của Cần Thơ, đặc biệt là vị sầu riêng, đó gần như là món tủ của tôi nên năm nào tôi cũng thể hiện” - Hải Yến hào hứng chia sẻ.

Riêng bộ trang phục này, NTK Lâm Lâm đã phải làm gấp trong vòng 12 tiếng đồng hồ để đáp ứng đúng concept của ekip.

Bộ váy được thiết kế với tone trắng cùng hoa văn bán cổ điển, cái khó nhất ở đây chính là phải làm sao cho trang phục toát lên vẻ nhẹ nhàng trong trẻo, nhưng vẫn ra chất cổ trang.

Chia sẻ với PV, Hoa khôi Nguyễn Thị Hải Yến cho biết, từ khi đăng quang cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017, đến nay Hải Yến vẫn luôn tập trung vào việc học tập là chính. Bên cạnh đó, cô cũng dành thời gian ngoại khóa để tham gia các chương trình thiện nguyện, các hoạt động xã hội,…

“Em đang học ngành Y khoa nên chương trình học khá nhiều. Vì vậy, ngay sau cuộc thi, em phải tập trung chủ yếu vào việc học. Em rất lấy làm vinh dự khi được mời ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ năm nay”, Hoa khôi Hải Yến bày tỏ.

Cô quan niệm nhan sắc của phụ nữ có thể phai nhạt theo thời gian, chỉ vẻ đẹp trí tuệ mới trường tồn. Hiện Yến chỉ thỉnh thoảng nhận lời quảng bá cho một số thương hiệu, còn lại cô dành trọn cho việc học ngành Y tại trường Đại học Võ Trường Toàn, Cần Thơ.

Ở tuổi 22, gương mặt của Hoa khôi Nam bộ được nhận xét trẻ trung và xinh đẹp. Cô sở hữu vóc dáng mảnh mai, phù hợp diện các trang phục bó sát hay để vai trần.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất