Thời trang

Dù gương mặt trang điểm cứng đờ, thần thái của Kỳ Duyên vẫn xuất sắc nhất tuần

Zoe
Chia sẻ

Vẫn trong "tuần lễ ăn chơi", dàn sao Việt nô nức rủ nhau ăn diện, trang điểm cực đẹp. Trong những ngày đầu xuân này, rất khó tìm ra một lỗi trang điểm nào bởi các sao đều rạng rỡ, xinh đẹp vô cùng.

Dẫn đầu danh sách sao có gương mặt ấn tượng tuần này vẫn là Kỳ Duyên. Càng ngày Kỳ Duyên càng “phủ sóng” các mạng xã hội mạnh mẽ. Cô rất chịu khó cập nhật những bộ trang phục, phong cách trang điểm hay thậm chí là khoe bộ móng tay mới sơn của mình. Chính vì vừa đẹp lại vừa biết “khoe” đúng chỗ, Kỳ Duyên đang dần trở thành một biểu tượng về phong cách đẹp hiện đại mà nhiều cô gái theo đuổi.

Kỳ Duyên dạo gần đây chỉ trung thành với lối trang điểm đậm và siêu đậm. Đôi môi của cô ngày càng mọng hơn theo năm tháng và đôi mắt thì luôn được đánh rất kĩ tạo vẻ sắc sảo. Những màu son ưa thích của Duyên là đỏ đậm, nâu đậm. Đố ai có thể tìm ra một thỏi son hồng trong túi của Duyên bây giờ.

Dù phong cách trang điểm này khiến gương mặt của Kỳ Duyên không còn mềm mại và khá cứng, nhưng không thể phủ nhận, kiểu trang điểm này cực hợp với thần thái của Duyên.

Trái với hình ảnh lạnh lùng của Kỳ Duyên, cô bạn thân Diệp Lâm Anh trang điểm có phần nữ tính mềm mại hơn với mày son hồng đất.

Hoặc màu cam trẻ trung thế này.

Trong chuyến đi chơi đầu năm, Minh Hằng vẫn ưa thích kiểu trang điểm kẹo ngọt. Cô sử dụng màu son đỏ tươi tắn và phần mắt trang điểm nhẹ nhàng cực trẻ trung.

Trong buổi ra mắt các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế, Hương Giang đã ghi điểm khi ăn mặc sang, trang điểm đẹp. Hương Giang khéo léo chọn tông trang điểm nude vừa nhẹ nhàng lại tôn được đường nét đẹp tự nhiên của mình giữa dàn thí sinh quá rực rỡ son phấn.

Dù được chụp ở góc nào thì cũng phải công nhận rằng nhan sắc Hồ Ngọc Hà rất rực rỡ.Trong những bức ảnh đời thường, hiếm khi Hà Hồ trang điểm quá cầu kì nhưng vẻ đẹp của cô vẫn tỏa sáng.

Chi Pu sau khi diện chán chê những bộ đồ cá tính thì quay trở lại với phong cách “bánh bèo” đáng yêu. Chọn váy hoa nhí đơn giản, Chi Pu trang điểm nhẹ nhàng với màu son đỏ tươi làm điểm nhấn.

Trước đó, Chi Pu cũng khoe một tấm ảnh chụp cận cảnh gương mặt xinh lung linh với đôi mắt tròn to và đôi môi chúm chím. Cô nàng khéo léo chọn màu son đỏ gạch đang được rất nhiều cô gái ưa chuộng.

Không hổ danh là một hình mẫu để các chị em học hỏi, Quỳnh Anh Shyn chưa bao giờ mắc lỗi trang điểm. Trong bức ảnh đầu tiên của năm mới, Quỳnh Anh Shyn xuất hiện với gương mặt nhìn qua tưởng đơn giản nhưng lại được chăm chút cầu kì tới từng chi tiết. Đôi mắt kẻ eyeliner đậm, gò má ửng hồng và son màu nude, Quỳnh Anh Shyn trở nên xinh đẹp và sắc sảo.

Vốn rất tự hào với làn da mộc đẹp không tì vết, trong các bức ảnh đời thường, hiếm khi thấy Khánh Linh trang điểm đậm. Cô chỉ cần tô thêm chút son màu nhạt là đã rất xinh đẹp rồi.

Thiều Bảo Trang vẫn cá tính như thường lệ, cô ca sĩ chân dài chọn màu son đỏ rực matchy với outfit mình đang mặc.

Jolie Nguyễn lại khoe vẻ đẹp “búp bê” khi trang điểm môi hồng ombre và mắt nâu long lanh.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất