Thời trang

Đổi gió với mái tóc bạch kim chói mắt, Jennie (Blackpink) bị fan la ó rát tai

Cẩm Lan
Chia sẻ

Diện kiểu tóc bạch kim trong teaser mới, Jennie không được ủng hộ.

Nhắc đến Jennie Kim (BLACKPINK), người ta sẽ không thể quên được cô nàng có gout thời trang sành điệu, vẻ ngoài cuốn hút và liên tục đổi mới hình ảnh. Đặc biệt, cô nàng thường xuyên được ngợi khen với những kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn ấn tượng.

Sở hữu khuôn mặt đặc trưng châu Á, bầu bĩnh và ngọt ngào, Jennie rất biết cách biến hóa để không bao giờ gây nhàm chán cho người hâm mộ. Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ gây hoang mang khi diện kiểu tóc mới vàng hoe trong teaser mới. Tông makeup Tây nhợt nhạt càng làm người đẹp mất điểm.

Jennie xuất hiện lạ lẫm trong tạo hình mới.

Đa phần các ý kiến cho rằng màu nhuộm sáng không hợp với khuôn mặt và nước da Jennie, chưa kể phong cách trang điểm với màu son be nhạt nhòa khiến giọng ca “SOLO” như bị cộng thêm vài tuổi. Một số tài khoản người dùng nhận xét:

Thật sự thì kiểu tóc này không hợp với Jennie”,

“Jennie hợp tóc đen hơn nhiều”,

“Kiểu tóc và trang điểm như cộng thêm cho cô ấy vài tuổi vậy, nhìn già quá”,

“Màu tóc sáng nhưng tông trang điểm lại nhạt. Dáng đầu Jen đẹp nhưng tạo phồng phá dáng. Mong là trong MV thay đổi cho hợp hơn còn tính riêng ảnh này thì không hợp tí nào mặc dù trước đây tôi đã nghĩ Jen hợp mọi kiểu tóc nhưng đến ảnh này thì khác”.

Jennie cực sang trọng và quyến rũ với mái tóc đen.

Màu tóc vàng khá phù hợp với cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất