Thời trang

Jennie (BlackPink) nhiều lần chơi lớn, cuối cùng cũng trở thành đại sứ Chanel

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Với nhiều lần chứng minh cho danh xưng 'human Chanel' của mình, Jennie đã được Virgnie Viard và Chanel quyết định chọn làm đại sứ thương hiệu của hãng.

Tham gia show diễn đầu tiên của Chanel tại Paris Fashion Week 2019 vào ngày 5 tháng 3 vừa qua, Jennie (BlackPink) không chỉ khiến mọi người choáng ngợp trước vẻ đẹp và khí chất sang chảnh của mình mà cô còn khiến tất cả phải bất ngờ khi được Chanel lựa chọn trở thành “Đại sứ thương hiệu” mới của hãng, đây cũng là chức danh đại sứ đầu tiên của Chanel sau khi Karl qua đờiVirgnie Viard trở thành 'thủ lĩnh' mới.

Hình ảnh Instagram của Chanel công bố Jennie trở thành 'sứ giả' mới của mình

Việc lựa chọn Jennie, một cô ca sĩ 23 tuổi với một gương mặt non choẹt tới từ một nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng đã khiến nhiều người hoài nghi phải chăng chính Chanel và Virgnie Viard đã quá vội vàng trong việc lựa chọn đại sứ mới của hãng, dẫu rằng ở Hàn Quốc nói riêng và đối với những ai là fan hâm mộ của Kpop nói chung thì Jennie đã quá nối tiếng với danh xưng “Human Chanel” của mình.

Dưới đây là những lần Jennie 'chứng minh' cho mọi người thấy cô xứng đáng với danh xưng 'Human Chanel' như nào trước khi được phong làm 'đại sứ Chanel':

Đầu tiên không thể không kể đến chính là lần xuất hiện gần đây nhất của Jennie tại Paris Fashion Week với chiếc váy trắng sang trọng và thần thái chả khác nào một cô tiểu thư con nhà tài phiệt.

Thứ hai là khi Jennie chứng minh rằng một chiếc mini skirt có dây đeo như này cùng với áo ren chính là một sự kết hợp đầy quyến rũ và mạnh mẽ.

Bạn có biết còn 1 điều khiến Jennie trở nên đặc biệt không? Đó chính là ngoài việc có thể thể hiện khía cạnh sang chảnh 'tiểu thư' của mình, thì trong Jennie vẫn có một chút gì đó 'ngông' và 'hư hỏng' của một cô gái tuổi mới lớn.

Nước hoa hay Jennie? Đừng để bị phân tâm bởi vẻ đẹp của Jennie nhé!

Hoặc đôi khi chính là những khoảnh khắc cô nàng trông chả khác nào một cô em gái nhà sát bên với đầy sự đáng yêu và ấm áp của mình như thế này.

Bạn còn nhớ ngày mà Jennie 'gây bão' cả mạng xã hội chỉ với chiếc áo croptop màu xanh khoe cái vòng eo con kiến tuyệt đẹp này của cô nàng chứ?

Dù chỉ xuất hiện vài giây trong MV “Solo” nhưng đây chắc chắn chính là minh chứng rõ ràng nhất cho cái hình tượng hư hỏng, ngông cuồng mà Jennie có thể thể hiện.

Và tới cả việc đeo chiếc mắt kính có dòng chữ “Chanel” này cũng khiến Jennie trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

“Sang trọng” và “Quyến rũ” chính là cách Jennie thể hiện mình với danh xưng “Chanel Sống” ở bất cứ đâu và đôi khi đó là trên cả bìa tạp chí thời trang với bộ trang phục gợi cảm từ Chanel.

Hoặc là khi tạo dáng trên khung cảnh biển xanh cát trắng của Chanel tại Paris Fashion Week 2018.

Khi tới tham quan Chanel Red Museum tại Gangnam - Hàn Quốc

Và cả những khi bước đi trên thảm đỏ tại Chanel Pre-Fall Season 2017 trong bộ trang phục xinh đẹp như thế này.

Kết luận rằng, nếu không xét về những yếu tố kinh tế, nghệ thuật và những lý do sâu xa bên lề thì cũng không phải là vô lý khi mà Chanel và Virgnie Viard lựa chọn Jennie trở thành sứ giả mới khi cô nàng đã nhiều lần xuất sắc thể hiện bản thân trong vai trò 'người đại diện' của hãng tại Hàn Quốc và ngay cả bản thân Jennie, cô cũng đã rất 'tận tâm' với thương hiệu qua việc không ngừng chứng minh cho danh xưng 'Human Chanel' của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất