Thời trang

Doanh nhân Hải Dương đại diện HD Group ký kết với loạt đối tác Hàn Quốc

T.H
Chia sẻ

Những bản hợp đồng quan trọng đã được doanh nhân Hải Dương ký kết thành công trong chuyến công tác đến xứ sở kim chi vừa qua.

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương tiết lộ ngoài việc giữ vai trò “cầm cân nảy mực” vòng chung khảo Miss Supranational Korea 2018 và ký kết đồng tổ chức 3 cuộc thi lớn nhất Hàn Quốc gồm: Miss World Korea, Miss Universe Korea, Miss Supranational Korea với công ty giải trí PJP, trong chuyến đi vừa rồi, cô còn tranh thủ gặp gỡ các đối tác lớn khác của HD Group, đồng thời hoàn tất nhiều hợp đồng quan trọng.

Theo đấy, với vai trò chủ tịch HD Group, Hoa hậu Hải Dương đã ký kết bản hợp đồng mới cùng Cheongdam MS CLINIC nhằm chuyển giao các công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa về Việt Nam.

Cô chụp ảnh lưu niệm cùng bác sĩ Cho - bác sĩ thẩm mỹ nội khoa nổi tiếng của Cheongdam MS CLINIC. Ông là thành viên của nhiều hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc chuyên về tạo hình khuôn mặt nội khoa, đồng thời cũng là bác sĩ đã mang về Việt Nam công nghệ Nâng cơ bằng chỉ hoa hồng xanh - quy trình trẻ hoá nổi tiếng được thực hiện hàng tháng tại HD Korea Clinic.

Doanh nhân Hải Dương còn đạt thoả thuận hợp tác với CEO của bệnh viện Dream - một trong những bệnh viện thẩm mỹ có lịch sử hoạt động trên 20 năm tại xứ sở kim chi. Đây là nơi thay đổi nhan sắc cho nhiều ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc. Sắp tới, các bác sĩ bệnh viên Dream sẽ trực tiếp sang làm việc tại bệnh viện của cô ở TP.HCM và Nha Trang.

Hoa hậu Hải Dương rạng rỡ trong buổi ký hợp đồng độc quyền về mỹ phẩm với công ty Mediselor. Đơn vị này sẽ chỉ cung cấp sản phẩm chuyên về clinic cho đối tác duy nhất tại Việt Nam là HD Group.

Sau hoạt động trên, cô được đại diện Mediselor đưa đi tham quan dây chuyền sản xuất tại công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm cho các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc.

Chia sẻ quanh những cột mốc thành công mới, Hoa hậu Hải Dương cho biết: “Dương cảm thấy rất vui, tự hào khi nhận được sự tin tưởng từ các đối tác uy tín để mang về Việt Nam những điều tốt nhất. Hiện, HD Group là partner tương tác qua lại với 35 đối tác là 35 công ty tại Hàn Quốc cho tất cả sản phẩm về chăm sóc sắc đẹp. Và những bản hợp đồng mới thực sự rất quan trọng bởi bệnh viện thẩm mỹ HD sẽ chính thức đi vào hoạt động trong thời gian tới”.

“Tiêu chí tiên quyết của Dương trong việc kinh doanh là đặt chất lượng dịch vụ và sự an toàn của khách hàng lên trên hết. Với chuỗi hợp đồng được ký kết trong chuyến công tác lần này, Dương tự tin rằng chúng đủ khiến chị em một lần nữa yên tâm về những liệu trình/công nghệ làm đẹp mà HD Group mang lại” - cô nói thêm. (Trong ảnh, doanh nhân Hải Dương hạnh phúc bên ông xã người Hàn Kim Duck Ho).

HD Group được thành lập bởi doanh nhân Kim Duck Ho, dưới sự điều hành của CEO Nguyễn Trần Hải Dương.

Trong đó, doanh nhân Kim Duck Ho là người rất nổi tiếng trong giới trung tâm thương mại châu Á. Anh là một trong những người đã xây dựng trung tâm Lotte Duty Free và hệ thống siêu thị mini GS 25 ở Hàn Quốc. Tại Việt Nam, ông xã Hoa hậu Hải Dương từng là CEO cho loạt tập đoàn, công ty, trung tâm mua sắm lớn như Diamond Plaza, Imperial Vũng Tàu, The Garden Hà Nội, Nha Trang Center, Ocean Mart, Tràng Tiền Plaza… Song song đấy, anh còn là cố vấn kinh tế thương mại cho những công ty quốc tế nổi tiếng khác.

Về phía doanh nhân Hải Dương, hơn một năm trở lại đây, người đẹp gốc Nha Trang có những bước tiến đáng nể trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp lẫn các hoạt động thuộc làng giải trí.

Cô đảm nhận vai trò giám khảo tại đấu trường Miss Supranational 2017, cố vấn sắc đẹp cho đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Jenny Kim, cố vấn sắc đẹp cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Trưởng ban tổ chức Miss Supranational Vietnam 2018… và là mạnh thường quân quen thuộc ở các sự kiện/dự án thiện nguyện ý nghĩa. Dưới sự điều hành của mình, doanh nhân Hải Dương cũng thành công trong việc đưa HD Korea Clinic trở thành trung tâm làm đẹp hàng đầu Việt Nam.

Sắp tới, cơ sở mới của HDBeautyCenter Nha Trang chính thức được khai trương. Đây là trung tâm thương mại đúng chuẩn Hàn Quốc, và tất cả sản phẩm lẫn dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đều được đầu tư hoành tráng. Theo đánh giá của giới kinh doanh, cơ sở này có mức độ đầu tư vào loại bậc nhất ở thành phố biển hiện nay.

Và, những bản hợp đồng quan trọng vừa qua chính là bước đi đánh dấu sự chuyển mình của HD Korea Clinic từ mô hình trung tâm làm đẹp sang bệnh viện thẩm mỹ “chuẩn” Hàn Quốc hàng đầu Việt Nam.

Hoa hậu Hải Dương nhấn mạnh mình và công ty không ngừng nâng cấp, cập nhật những xu hướng/công nghệ mới, tiên tiến nhất từ xứ sở kim chi về Việt Nam để làm sao vừa giúp chị em làm đẹp đúng “chuẩn” Hàn, vừa đỡ tốn kém và mất thời gian như việc phải đi chuyển sang nước bạn như trước đây.

Không chỉ chuyển giao độc quyền loạt liệu trình/công nghệ chăm sóc sắc đẹp, mỗi tháng, HD Korea Clinic còn mời các bác sĩ là giáo sư, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Hàn Quốc sang Việt Nam đích thân tư vấn, điều trị cho quý khách hàng.

Hiện, doanh nhân Hải Dương sở hữu hai trung tâm lớn tại TP.HCM và Nha Trang ở các địa chỉ:

- HD Korea Clinic: 186A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP.HCM.

- HDBeautyCenter Nha Trang: 59 Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà.

- Hotline: (028) 6675 7171

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất