Thời trang

Để kiểu tóc tết tương tự bố hồi trẻ, Romeo Beckham nhận về cái kết không thể ngọt ngào hơn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Cậu con trai thứ hai của David Beckham đã so sánh mình với bố hồi trẻ khi cùng để kiểu tóc tết và nhận được phản ứng bất ngờ từ dân mạng.

Mới đây, Romeo Beckham - cậu con trai thứ hai của David Beckham và Victoria đã trở thành tâm điểm sự chú ý của mọi người khi được các tay săn ảnh ghi lại những hình ảnh tết tóc, đeo hoa tai kim cương xuống phố cùng mẹ.

Những hình ảnh này đã nhanh chóng gây bất ngờ vì đây là lần đầu tiên cậu hai nhà Beckham để kiểu tóc đầy cá tính này. Bên cạnh đó nhiều người cũng nhanh chóng phát hiện ra kiểu tóc tết mà Romeo đang để chính là kiểu tóc 'huyền thoại' một thời của David Beckham vào những năm 2000. Được biết cựu danh thủ người Anh đã xuất hiện với mái tóc tết này khi tham gia khóa huấn luyện cùng đội tuyển chuẩn bị cho giải vô địch châu Âu tại Bồ Đào Nha.

Romeo Beckham thu hút nhiều sự chú ý với kiểu tóc chất lừ

Từ kiểu tóc đến đôi khuyên tai đều giống y hệt phong cách của người bố nổi tiếng David Beckham gần 20 năm trước

Ngay sau trở thành đề tài được mọi người nhắc đến, trên trang instagram cá nhân của mình, Romeo cũng đăng tải bức ảnh mình và bố khi để kiểu tóc phá cách này, đồng thời cậu còn mở cuộc bình chọn cho cư dân mạng chọn xem ai để kiểu tóc này đẹp hơn. Kết quả cuối cùng chính là Romeo đã chiến thắng áp đảo bố của mình với 70% lượt bình chọn.

Để kiểu tóc tết tương tự bố hồi trẻ, Romeo Beckham nhận về cái kết không thể ngọt ngào hơn

Bên dưới những bài báo về kiểu tóc tết của Romeo nhiều người đã để lại lời khen ngợi cho vẻ điển trai và sành điệu của Romeo hiện tại. Sở hữu gương mặt với những đường nét được thừa hưởng từ mẹ Victoria, cậu chàng được mong đợi sẽ trở thành một “soái ca vạn người mê” như bố trong tương lai.

Có thể thấy dù David Beckham có lượng fan đông đảo nhưng cựu danh thủ vẫn “lép vế” trước con trai khi so kè nhan sắc

Romeo Beckham sinh năm 2002, vốn nổi tiếng từ nhỏ là cậu bé hiền lành, điển trai và so đến hiện tại thì cậu vẫn không gây nên nhiều ồn ào như anh cả Brooklyn. Được biết Romeo hiện đang theo học trường Wetherby dành cho nam ở London.

Quý tử thứ 2 của nhà Beck - Vic hiện đang vướng tin đồn hẹn hò với người mẫu Mimi Moocher khi hai người cùng nhau đến nhà hàng để ăn mừng sau buổi ra mắt bộ sưu tập mới của mẹ Victoria.

Romeo bên cạnh bố và anh cả Brooklyn

Có thể thấy tuy mới 17 tuổi nhưng Romeo đã sở hữu chiều cao vượt trội ngang ngửa anh cả và bố của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất