Thời trang

Để chung kiểu tóc Hậu Duệ Mặt Trời: Nhã Phương và Song Hye Kyo ai xuất sắc hơn

An Linh
Chia sẻ

Trong khi tin đồn Nhã Phương tham gia dự án Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt chưa hết hot thì nữ diễn viên bất ngờ "xuống tóc" giống hệt nữ chính Song Hye Kyo trong bản Hàn Quốc.

Thời gian gần đây, tin đồn Nhã Phương sẽ tham gia dự án Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt đang được cộng đồng mạng và các mọt phim quan tâm.

Cho đến thời điểm hiện tại, dù chưa có thông báo chính thức nhưng hành động Nhã Phương vô tình “xuống tóc” giống hệt tạo hình bác sĩ Kang Mo Yeon lập tức khiến dân tình xôn xao. Ngoài việc Nhã Phương có thực sự tham gia bộ phim này không thì người hâm mộ còn đặt lên bàn cân hình ảnh Nhã Phương và Song Hye Kyo cùng để chung một kiểu tóc để so sánh.

Hình ảnh xuống tóc giống hệt Song Hye Kyo của Nhã Phương gây sốt

Kiểu tóc này từng trở thành cơn sốt cho phái đẹp châu Á 

Kiểu tóc được Nhã Phương cùng Song Hye Kyo để chung chính là kiểu tóc cắt ngang vai uốn nhẹ phần đuôi đi kèm tóc mái thưa. Sau khi bộ phim công chiếu, kiểu tóc này đã tạo thành một cơn sốt cho phái đẹp khắp châu Á. Khi để kiểu tóc này bạn sẽ trẻ ra cả chục tuổi một cách dễ dàng, đồng thời tạo hiệu ứng khiến mặt nhỏ và V-line hơn.

Song Hye Kyo cũng từng để kiểu tóc này trong bộ phim Hậu duệ mặt trời

Kiểu tóc này không hề kén mặt còn giúp bạn ăn gian tuổi hiệu quả

Nếu như Song Hye Kyo mang nét đẹp mong manh thì Nhã Phương sở hữu gương mặt trái xoan thanh thoát, làn da trắng sứ cùng đôi mắt to cũng rất phù hợp với kiểu tóc trẻ trung, nữ tính này. Người hâm mộ nhận xét tạo hình này giúp Nhã Phương chững chạc hơn hẳn.

Điểm khác duy nhất giữa hai người đẹp là thay vì nhuộm màu nâu nhẹ như nàng Song trong bản gốc Nhã Phương lại chọn cách giữ nguyên màu tóc đen nguyên bản của phụ nữ Việt.

Sự khác nhau giữa hai người đẹp chính là màu tóc

Trước đây, Nhã Phương cũng là một trong những người đẹp tích cực làm mới bản thân bằng cách thay đổi kiểu tóc. Đa phần những kiểu tóc cô chọn đều phù hợp với phong cách trẻ trung, nữ tính vốn có.

Kiểu tóc gắn bó với Nhã Phương lâu nhất chính là tóc dài làm xoăn nhẹ phần đuôi vừa sang trọng lại nữ tính

Thi thoảng nữ diễn viên sẽ đổi thành làm xoăn sóng lọn to hợp với những event quan trọng

Hoặc chỉ cần uốn cụp đuôi thế này thôi cũng rất đẹp rồi

Với tóc mái thưa, người đẹp sẽ tinh nghịch đi kèm tóc tết bím cùng mũi nồi cổ điển

Quái chiêu hơn còn có kiểu tóc búi chỏm Na Tra vừa tinh nghịch lại độc đáo

Chia sẻ

Bài viết

An Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất