Thời trang

Đây là cách để các thí sinh SMVN 2018 có hình thể chuẩn, body 'hot'

T.H
Chia sẻ

Việc tập luyện chăm chỉ theo sự hướng dẫn của các HLV tại Elite Fitness là một trong những cách để các thí sinh SMVN 2018 có được hình thể đẹp.

Để đương đầu với những thử thách khó khăn của Siêu Mẫu Việt Nam 2018, các thí sinh cả nam lẫn nữ đều phải chuẩn bị thật tốt cả về kỹ năng lẫn hình thể. Nắm bắt được điều đó, BTC Siêu mẫu Việt Nam cùng hệ thống CLB thể thao 5 sao Elite Fitness đã tạo điều kiện để các chân dài được tập luyện trong hệ thống cao cấp với trang thiết bị hiện đại nhất Việt Nam.

Với quyết tâm thay đổi ngoại hình, Tuấn Anh đã tìm đến Elite Fitness để nhận được sự hướng dẫn của các HLV.

Justin - HLV cá nhân tại Elite Fitness, đảm nhiệm việc thay đổi hình thể của các nam thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã đưa ra nhiều bài tập tăng cơ, giảm mỡ phù hợp với mục đích và hình thể của Đức Huy.

Mai Anh vô cùng thích thú khi được chỉ dẫn tận tình của HLV Yoga Sumit.

Cô nàng vẫn còn khá bỡ ngỡ với bộ môn Yoga.

Theo đuổi Yoga đã lâu, Đông Hạ cho biết, khi đến với Elite Fitness, chân dài vô cùng yêu thích bởi không gian hiện đại, đầy đủ những vật dụng cần thiết cho buổi tập luyện hoàn hảo.

Cô thực hiện những động tác khó, đòi hỏi nhiều kỹ năng.

Bên cạnh đó, các người đẹp cũng được tập những bài tập cardio, giúp giảm mỡ tăng cơ hiệu quả.

Jane - HLV cá nhân của các nữ thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 cho biết: “Đông Hạ vốn theo đuổi hình tượng mềm mại nên tập giảm mỡ và kết hợp các động tác tăng cường sự dẻo dai”.

Mai Anh thì tập trung giảm mỡ săn chắc và kết hợp các bài tập body weight để phù hợp với cá tính mạnh của cô nàng.”

Ra đời từ năm 2010, Elite Fitness là hệ thống CLB thể thao 5 sao tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu với 15 câu lạc bộ trải dài trên toàn quốc.

Khi đến với Elite Fitness, các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn thiết lập mục tiêu, điều chỉnh động tác tập luyện bài bản, xây dựng chế độ tập luyện và dinh dưỡng riêng cho từng khách hàng để đảm bảo hiện thực hóa mục tiêu thể hình và sức khỏe nhanh chóng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất