Đẹp

Đập mặt xây lại toàn bộ, hình ảnh mới của Lương Bằng Quang ai cũng phải…choáng!

San San
Chia sẻ

Ồn ào về chuyện tình cảm với Ngân 98 chưa hết, Lương bằng Quang tiếp tục khiến dư luận dậy sóng với màn đập đi xây lại toàn bộ gương mặt.

Là ca sĩ đình đám một thời, đã từng là chủ nhân của những bản hit như Đừng làm nỗi đau thêm dài, Đến khi cạn lời, Đừng làm nỗi đau thêm dài, Nắng sân trường… Lương Bằng Quang ngày ấy nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Thế nhưng, sau một thời gian ở ẩn, anh quay lại làng giải trí với ồn áo chuyện tình cảm với Yaya Trương Nhi và mới đây là hot girl ngực khủng Ngân 98.

Chưa dừng lại ở đó, cách đây ít ngày, hình ảnh Lương Bằng Quang phẫu thuật thẩm mỹ băng bó chằng chịt gương mặt khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Đây là hình ảnh của nam ca sĩ sau 48h phẫu thuật.

Ban đầu, bác sĩ thẩm mỹ sẽ đo đạc và phác thảo các bộ phần sẽ chỉnh sửa trên mặt Lương Bằng Quang.

Sau đó anh được làm xét nghiệm và phẫu thuật. Trải qua 10 tiếng phẫu thuật đau đớn, dù được tiêm thuốc nhưng nhìn những vết sưng trên mặt không cần hỏi cũng biết rằng anh đã phải chịu không ít đau đớn.

Được biết, Lương Bằng Quang đã quyết định “chơi lớn” bằng cách nhấn mí, sửa mũi và độn cằm để có gương mặt ưa nhìn hơn. Toàn bộ quá trình từ chuẩn bị, phẫu thuật, hậu phẫu đều được anh ghi lại tỉ mỉ.

Sau khi phẫu thuật, nam ca sĩ còn chia sẻ: “Sao phải sống với giả định mệt mõi như thế, dày vò với sự lo lắng làm tổn hại tinh thần và thời gian, chi bằng chúng ta tìm hiểu kỹ thông tin và kiến thức về nó thông qua những clip kinh nghiệm của Quang làm ví dụ nè. Vì tinh thần tốt tự khắc giúp bạn luôn đẹp trong mắt mọi người.”

Kết quả là sau khi ra khỏi phòng phẫu thuật trở về nhà, mẹ Lương Bằng Quang phải thốt lên rằng: “Đẹp trai nhưng giống Tây chứ không phải thằng Quang”.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất