Thời trang

Đào Bá Lộc khoe eo 'con kiến', hoạ mặt Tây như Selena Gomez chỉ với 500k khiến hội chị em ghen tỵ

K.T
Chia sẻ

Với kĩ năng trang điểm cực kì chuyên nghiệp, chỉ với những thương hiệu dễ tìm nhưng Đào Bá Lộc đã "họa mặt" thành công theo tông Tây thời thượng.

Với giọng ca truyền cảm, ca sĩ Đào Bá Lộc từ lâu đã chiếm trọn tình cảm của khán giả từ các ca khúc như “Vì”, “Thanh xuân”,… Đặc biệt, gần đây nam ca sĩ xuất hiện ngày càng nữ tính và xinh đẹp với khuôn mặt được trang điểm đậm với trình độ “thượng thừa”. Ngoài ra, Đào Bá Lộc còn khiến giới chị em phát sốt khi sở hữu vòng eo chuẩn không cần chỉnh.

Mới đây, Đào Bá Lộc vừa khoe vòng eo con kiến với đường cong quyến rũ khiến hội chị em ghen tỵ.

Không chỉ thế, vòng 3 căng tròn, săn chắc của nam ca sĩ cũng làm cộng đồng mạng phát sốt.

Bên cạnh đó, Đào Bá Lộc từng khiến chị em chao đảo với clip swatch son hơn chục màu, tiếp đến thì hướng dẫn cách đánh nền hoàn hảo và các bước “họa mặt” theo xu hướng Tây. Những clip hướng dẫn trang điểm được đầu tư kĩ càng và chuyên nghiệp khiến các Beauty Blogger Việt phải dè chừng. Mới đây, clip hướng dẫn trang điểm với tông Tây với các thương hiệu mỹ phẩm bình dân, dễ tìm khiến các chị em phải phát sốt.

Tông trang điểm khá Tây làm nhiều người liên tưởng đến cô nàng Selena Gomez.

Clip hướng dẫn trang điểm của Đào Bá Lộc

Dưới đây là các bước trang điểm và giá thành từng thương hiệu mỹ phẩm. Nhìn chung, không cần mỹ phẩm quá 'xịn' mới có thể make up theo tông Tây cực thịnh này. Những sản phẩm giá vô cùng hạt sẻ dưới đây vẫn có thể làm nên tuyệt tác, từ đó mới thấy tay nghề của Beauty Blogger này đạt đến trình độ như thế nào.

Bước 1: Đánh nền 

Thương hiệu kem nền của Nhật giá khá mềm với giá khoảng 350.000 - 450.000 đồng. Sản phẩm tiện lợi không cần phấn phủ, mau khô chỉ sau 15 giây và lâu trôi. Kem trang điểm Kate Powderless Liquid có tông màu da thật tự nhiên, khả năng hút dầu cao, có độ bám tốt giúp cho da bạn có 1 lớp nền hoàn hảo, tự nhiên như không trang điểm, đồng thời che được những khuyết điểm như: vết nám, thâm, mụn , vết tàn nhang.

Bước 2: Sử dụng kem che khuyết điểm

Nằm trong bộ sưu tập Tarte Double Duty Beauty được ra mắt vào mùa Thu 2016, Tarte Shape Tape Contour Concealer Correcteur Contour nhanh chóng tạo ngay cơn sốt nóng hổi trong giới làm đẹp, được các beauty blogger dành nhiều lời khen. Giá thành của em này cũng khá cao với giá 580.000 đồng.

Kem che khuyết điểm với giá tốt khoảng 200.000 đồng.

Bước 3: Phủ phấn 

Phấn nụ hoàng cung là thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng ở Việt Nam. Hàng nội nên giá vô cùng hạt dẻ chỉ với 90.000 đến 100.000 đồng.

Bước 4: Đánh khối mắt 

Là bảng contour được xếp hạng 'best seller', với khả năng lên màu cực ổn và giá mềm khoảng 23-23$ (khoảng 520.000 - 530.000 đồng).

Bước 4: Phấn mắt 

Bảng màu mắt nude với giá 25$ (khoảng 550.000 đồng).

Bước 5: Phấn má Innisfree

Phấn má Innisfree cực rẻ với giá 99.000 đến 120. 000 đồng.

Bước 6: Kẻ mày

Kẻ mày thương hiệu bình dân với giá 50.000 - 90.000 đồng.Bước 7: Kẻ mắt 

Kẻ mắt Silky girl với giá 90.000 đồng.

Bước 8: Dùng Mascara

Mascara đến từ thương hiệu Za chỉ từ 185.000 đồng.Bước 9: Dùng son 

Son nâu thời thượng chỉ với 300.000 đồng.

Son với giá 270.000 đồng.

Với các thương hiệu mỹ phẩm khá bình dân nhưng Đào Bá Lộc vẫn tạo ra những “tuyệt tác”, thật đáng để chị em học hỏi!

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất