Đẹp

Danh hài Thu Trang ngỡ ngàng trước nhan sắc sau phẫu thuật của soái ca mặt lệch

T.H
Chia sẻ

“Hoa hậu làng hài” Thu Trang đã vô cùng ngạc nhiên khi tận mắt chứng kiến dung mạo chàng soái ca bị móm nặng trong tập 24 của chương trình Nhan sắc mới – Khởi đầu mới.

Ca Trần Khánh Du (22 tuổi, quê Bến Tre) hiện là chàng hot boy Công an được rất nhiều người biết đến khi sở hữu vẻ ngoài siêu điển trai. Tuy nhiên, chắc chắn ít người biết được rằng, Khánh Du đã từng sống trong mặc cảm vì khuyết điểm hàm móm nặng, hai hàm không thể khép kín.

Khánh Du chia sẻ: “Hai hàm không khớp đều nên răng bị hư, ăn nhai không được bình thường. Từ năm cấp 2 em đã bị bè trêu chọc và chê cười nên rất mặc cảm. Trong một lần đi cắt tóc thì người ta bảo em ra đường nên đeo khẩu trang để hết móm. Từ đó về sau em rất ngại ra đường”.

Câu chuyện của Khánh Du được chia sẻ tại tập 24 “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới”.

Nhược điểm hàm móm nặng “ám ảnh” Du suốt 22 năm.

Đồng cảm với Khánh Du, diễn viên hài Thu Trang cho biết: “Trong thời gian theo học trường sân khấu thì Trang gặp biến cố về gia đình. Khi đó Trang rất buồn nên sắc diện cũng vì thế mà thay đổi. Lúc nào đi casting thì cũng bị đánh rớt vì rào cản ngoại hình. Điều này, khiến Trang cảm thấy tủi thân”.

Ấp ủ ước mơ và mang theo hi vọng có được ngoại hình bình thường như bao người khác, Khánh Du âm thầm tìm hiểu thông tin về những phương pháp có thể khắc phục nhược điểm của bản thân, với niềm tin thay đổi cuộc đời, thay đổi số phận.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nhận định: “Trường hợp của Khánh Du có hàm dưới và hàm trên cách nhau 2.2 cm. Chúng tôi tiến hành cắt hàm dưới 1.5 cm kéo vào kết hợp xoay trục bị lệch và cắt hàm trên 7 - 8 li đưa về phía trước. Phần cằm dài phải cắt bỏ một đoạn và điều chỉnh sụn vách ngăn tạo khuôn mặt cân đối. Đây là 4 kỹ thuật khó nhất trong phẫu thuật hàm mặt”.

Bác sĩ Tú Dung chia sẻ về trường hợp của Khánh Du.

Xuất hiện tại trường quay Nhan sắc mới - Khởi đầu mới, “Hoa hậu làng hài” Thu Trang đã vô cùng ngỡ ngàng trước diện mạo hiện tại và không quên gửi lời chúc mừng Khánh Du. Ngoài ra, Thu Trang cũng đã đặt những câu hỏi xoay quanh cảm xúc anh chàng sau ca phẫu thuật thành công.

“Hoa hậu làng hài” vô cùng ngỡ ngàng trước nhan sắc của anh chàng hot boy Khánh Du hiện tại.

Các nghệ sĩ đồng loạt lên tiếng về chương trình thiện nguyện “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới” phối hợp sản xuất với đài truyền hình quốc gia VTV9.

Đáp lại điều này, Khánh Du vui vẻ tâm sự: “Em cảm thấy rất vui vì mỗi ngày trôi qua em thấy mình thay đổi, gương mặt thon dần. Mỗi sáng em đều nhìn vào gương và cười một mình”.

Khánh Du trước và sau khi phẫu thuật hàm móm.

Khi được hỏi về hành trình tìm lại chính mình, Khánh Du cho biết: “Em tìm hiểu bệnh viện thẩm mỹ JW từ năm 2105 và em thấy có rất nhiều trường hợp được Bác sĩ phẫu thuật thành công. Trường hợp thay đổi thành công mà em ấn tượng nhất là bạn Trần Lữ Anh Khoa. Từ đó, em cũng ấp ủ ước mơ thay đổi ngoại hình và đến hiện tại em đã có được diện mạo như người bình thường”.

Khánh Du xuất hiện đầy tự tin tại trường quay Nhan sắc mới - Khởi đầu mới.

Bạn muốn thay đổi ngoại hình, Đăng kí tham gia chương trình TẠI ĐÂY

Hiện tại chương trình thiện nguyện “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới“ do Bệnh viện thẩm mỹ JW và kênh VTV9 đài truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức đã đi được nửa chặng đường. Chương trình vẫn tiếp tục nhận hồ sơ đăng kí , các thí sinh gửi hồ sơ trực tiếp : Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ : 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành , Quận 1, Tp HCM

Hotline : 09 6868 1111 Hoặc gửi về link : TẠI ĐÂY

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất