Thời trang

Dàn người đẹp Hà thành có mặt chúc mừng khai trương thương hiệu mỹ phẩm Y&N Medical Cosmetics

T.H
Chia sẻ

Y&N Medical Cosmetics được sáng chế với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có kinh nghiệm 25 năm tại đất nước Hàn Quốc hứa hẹn sẽ là một điểm đến vô cùng yêu thích của phái đẹp Việt.

Sáng 25/04 vừa qua, dàn sao và khách mời đã hiện diện đông đủ mừng sự kiện khai trương của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc - Y&N Medical Cosmetics.

Để đáp ứng nhu cầu quan tâm và chăm sóc sắc đẹp, giữ thanh xuân dành cho mỗi người, K LockK Holding trong đó là nhóm những người bạn thân thiết đã cùng nghĩ ra ý tưởng sáng lập thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Young and Natural Medical Cosmetics với nhiều dòng sản phẩm đặc trị từ Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam.

Y&N Medical Cosmetics được sáng chế với đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp có kinh nghiệm 25 năm tại đất nước Hàn Quốc - một trong những thị trường hàng đầu về mỹ phẩm cũng như làm đẹp của thế giới.

Buổi ra mắt sự kiện còn vinh dự chào đón bác sỹ hàng đầu và danh tiếng Choi Byung Ik đến từ Hàn Quốc. Tại đây, ông cũng đã phát biểu và chia sẻ về sự cộng tác của mình với thương hiệu.

Y&N Medical Cosmetics với các dòng sản phẩm cao cấp và chuyên về đặc trị tức thời cho da cũng như phù hợp với mọi loại da như: tế bào gốc, sữa rửa mặt, dòng serum đặc trị, kem cân bằng và dưỡng da ban ngày, mặt nạ dưỡng da trắng sáng và chống lão hoá.

Trong thời gian tới sẽ còn hứa hẹn nhiều dòng sản phẩm đặc trị và bảo vệ, giúp cho làn da của người tiêu dùng Việt Nam, và đặc biệt là phái đẹp sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.

Y&N Medical Cosmetics: Showroom duy nhất tại 5A Trung Kính - Trung Hoà Cầu Giấy.

Số điện thoại tư vấn: 0965294838.

Theo dự kiến, trong thời gian sớm nhất các showroom tiếp theo ở TP.HCM và Vinh - Nghệ An.

Một số hình ảnh trong sự kiện:

Á Hậu Việt Nam 2012 Tú Anh rạng rỡ có mặt từ sớm tại sự kiện để chúc mừng.

Trà Ngọc Hằng cũng có mặt kịp từ sân bay đến thẳng sự kiện để chúc mừng cho người bạn Kim Suk của mình.

Kim Suk là một người Hàn nhưng có tình cảm lớn với quê hương Việt Nam và anh đã chọn nơi này để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. Anh là 1 trong những người sáng lập thương hiệu Y&N Medical Cosmetics. Diễn viên Mi Lan Phạm đứng bên cạnh cũng vô cùng tươi tắn.

Hoa Hậu Dương Thuỳ Linh đến với sự kiện với chiếc đầm tôn dáng. Cô sánh vai cùng Dương Tú Anh trong 1 khung hình.

Tham dự sự kiện còn có sự xuất hiện của Người đẹp tài năng của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Những khách mời là các sao Việt vô cùng quen thuộc.

Lễ cắt băng mừng khai trương cùng với bác sỹ Choi Byung Ik là ông Phạm Anh Long (vest xám) - giám đốc K Holding và ông Phạm Anh Phụng (vest đen) - giám đốc của K Lock.

Ông Kim Suk - nhà sáng lập của thương hiệu cùng chup hình với Á Hậu Việt Nam 2012 Tú Anh.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất