Thời trang

Dạ tiệc Bio By Night quy tụ dàn sao 'khủng': Tiên Tiên, Thu Minh, Bảo Thanh 'Về nhà đi con'

T.H
Chia sẻ

Bảo Thanh, Tiên Tiên, Thu Minh… đều đã tìm hiểu thêm được nhiều thông tin, kiến thức thú vị, có căn cứ khoa học về xu hướng mỹ phẩm sạch từ chia sẻ của các chuyên gia.

Góp mặt trong hàng loạt bộ phim truyền hình “quen mặt đặt tên” với khán giả Việt mà đặc biệt là “Về nhà đi con”, nhất cử nhất động của nữ diễn viên Bảo Thanh đều thu hút sự chú ý.

Chủ nhật vừa qua (16/6), cô đã góp mặt tại một buổi dạ tiệc mang tên Bio By Night, tổ chức tại Hà Nội. Người đẹp khoe vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ.

Bảo Thanh “Về nhà đi con” rạng rỡ tại dạ tiệc.

Ngoài Bảo Thanh, nhiều ngôi sao khác như ca sĩ Thu Minh, Tiên Tiên cũng đã xuất hiện. Tất cả đều thể hiện mối quan tâm đặc biệt với chủ đề hot của chương trình là khám phá khái niệm mỹ phẩm sạch - xu hướng đang phát triển song hành với trào lưu Eat Clean tại các quốc gia tiên tiến như Mỹ, Nhật, Hàn, Singapore…

Thu Minh, Tiên Tiên cũng góp mặt tại sự kiện vì quan tâm tới vấn đề mỹ phẩm sạch.

Mở đầu đêm dạ tiệc, các ngôi sao và khách mời đã được tham gia phần talkshow hấp dẫn với sự góp mặt của các chuyên gia: Ông Lee In Won - đại diện công ty One Tech Solution, Hàn Quốc, Tiến sĩ Nguyễn Tiến Dũng - GĐKT Việt Hương Cosmetic, ông Nguyễn Đức Trung - Giám đốc Kinh doanh công ty TNHH Đầu tư Sản xuất và Xuất nhập khẩu Kanna Cosmetics, ông Nguyễn Minh Tuấn - TGĐ Việt Hương Group.

Với sự dẫn dắt trôi chảy và gần gũi của Bảo Thanh, các chuyên gia đã chia sẻ nhiều kiến thức, thông tin hữu ích về mỹ phẩm sạch và công nghệ Biovector cho hơn 500 khách mời chương trình.

Cụ thể, TS Dũng cho biết, để đáp ứng được tiêu chí sạch, an toàn, sản phẩm mỹ phẩm cần đảm bảo 1 số tiêu chí như: nguyên liệu đảm bảo chất lượng, nguyên liệu sử dụng có nguồn gốc thiên nhiên lành tính; sản phẩm không chứa chất cấm như corticoid, 1 số nhóm chất paraben; nhà máy và dây truyền sản xuất đạt tiêu chuẩn; sản phẩm phải đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn theo quy định của Bộ Y Tế…

Tiến sĩ Nguyễn Tiến Dũng đã chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích về mỹ phẩm sạch cho làn da tại sự kiện.

Cũng tại sự kiện, các khách mời đã giới thiệu tới người tham gia dòng mỹ phẩm sạch thiên nhiên: Combo chăm sóc da nám BioCos áp dụng công nghệ Biovector hiện đại. Về bản chất, công nghệ Biovector trong sản phẩm là sự kết hợp của các phân tử thực hiện chức năng và các phân tử tín hiệu dẫn hướng.

Các phân tử tín hiệu dẫn hướng làm tăng tính tương thích của hoạt chất với da, từ đó giúp tăng cường tác dụng của sản phẩm. Tới nay, rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới đã tung ra sản phẩm áp dụng công nghệ Biovector với giá thành rất cao.

Combo chăm sóc da nám Biocos.

Combo chăm sóc da nám bao gồm 3 sản phẩm: Serum tái tạo, Kem nám đêm và Kem nám ngày với thành phần nguyên liệu thiên nhiên cao cấp từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp.

Theo đó, sản phẩm serum tái tạo có thành phần axit tự nhiên giúp cải thiện quá trình tái tạo da bằng cách làm sạch các tế bào da chết, đồng thời dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, cho làn da khỏe mạnh, trẻ trung. Trong khi đó, sản phẩm kem nám đêm chứa thành phần làm trắng tiên tiến, giảm nám và làm sáng da.

Đặc biệt, sản phẩm có chứa hoạt chất Sepiwhite MSH theo công nghệ Biovector có nguồn gốc tự nhiên, Alpha Arbutin, Vitamin B3, Glutathione giúp làm giảm hắc sắc tố trên bề mặt da, giúp da trắng, giảm nám hiệu quả.

Serum tái tạo với thành phần tự nhiên lành tính giúp trẻ hóa và làm sáng da hiệu quả.

Kem nám đêm sử dụng công nghệ Biovector, có chứa Alpha Arbutin, Vitamin B3, Glutathione giúp làm giảm hắc sắc tố trên bề mặt da, giúp da trắng, giảm nám.

Hoàn thiện combo là sản phẩm Kem nám ngày chứa chất chống nắng áp dụng công nghệ nano, kết hợp chiết xuất dương xỉ với đặc tính chống oxy hóa bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, tạo thành 1 quy trình khép kín, bài bản với tác động bổ trợ khác nhau giúp giảm nám và chăm sóc da vượt trội.

Cuối chương trình, các khách mời còn được tham gia phần Bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn như: Tivi Samsung, Laptop Dell, Vàng Bảo tín Minh Châu…

Để biết thêm chi tiết về Combo chăm sóc da nám BioCos, vui lòng truy cập: http://biocosmetics.vn/san- pham/combo-nam-moi-187/chi- tiet.html

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất