Thời trang

Có thật đây là Nhã Phương, sau 3 tháng sinh con đầu lòng nhan sắc lao dốc vậy sao?

San San
Chia sẻ

Sau tin đồn sinh con, nhan sắc của Nhã Phương cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều, người thì khen cô quyến rũ hơn, nhưng lại có người nói cô càng lộ rõ khuyết điểm trên mặt khiến mình...già đi.

Là nữ diễn viên xinh đẹp, nhận được nhiều tình cảm mến mộ từ khán giả, cô ghi điểm với các vai diễn xuất sắc và ngoại hình xinh đẹp. Đặc biệt, sau khi cô và diễn viên hài Trường Giang về chung một nhà, khán giả lại càng biết đến và yêu mến cô hơn.

Kết hôn với Trường Giang hồi tháng 9 năm ngoái, thế nhưng, Nhã Phương đã bị đồn sinh con gái được 3 tháng. Dù mới dừng lại ở lời đồn, cô chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận về chuyện này nhưng khán giả đều tin đó là sự thật.

Gần đây, Nhã Phương khá chăm khoe ảnh selfie trên trang cá nhân của mình. Bà xã Trường Giang xuất hiện tươi tắn xinh đẹp với làn da căng mướt, cùng cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi.

Thế nhưng, chỉ cần zoom ảnh lên một chút bạn sẽ thấy nhược điểm trên gương mặt người đẹp lộ rõ, đó là hàng loạt nếp nhăn in hằn khá rõ nơi đuôi mắt.

Và trong 1 sự kiện gần đây, người đẹp xuất hiện khiến khán giả có phần ngã ngửa khi nữ diễn viên kém sắc, làn da sạm đen, nếp nhăn xuất hiện nhiều khiến fan suýt không nhận ra. Có lẽ, đó chỉ là do góc chụp thiếu sáng và cô không có sự chuẩn bị tạo dáng nên mới có bức hình như vậy.

Bù lại cho góc chụp dìm hàng ở trên, có thể thấy vóc dáng của nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” rất gọn gàng, thon thả. Nếu tin đồn sinh nở là thật, thì phải thừa nhận rằng cô lấy lại vóc dáng quá nhanh!

Vẫn ở trong sự kiện ấy, với điều kiện đủ sáng, góc chụp có tâm, Nhã Phương được khán giả khen ngợi hết lời về nhan sắc. Tông trang điểm nhẹ nhàng giúp cô tươi trẻ, khác hẳn khi son phấn đậm khiến cô già hơn tuổi thật.

Đúng là gái 1 con trông mòn con mắt. Nhưng dù làn da có căng bóng, make up có cẩn thận thì nếp nhăn nơi đuôi mắt là thứ Nhã Phương không thể che giấu được.

Khuyết điểm đó cũng “không đủ sức” dìm hàng nhan sắc người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất