Thời trang

CK Siêu mẫu Việt Nam: Kỳ Duyên hóa Nicky Minaj phiên bản Việt với đôi môi căng mọng

Minh Tú
Chia sẻ

Trong chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018, các nữ nghệ sĩ xuất hiện nổi bật với nhiều phong cách trang điểm độc đáo như HLV Kỳ Duyên hóa rapper Nicky Minaj, HLV Hương Giang quyến rũ, Siêu mẫu Lan Khuê dịu dàng trong mái tóc thề thướt tha....

Đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 vừa diễn ra tại TP HCM với sự tham gia của các ngôi sao lớn như Lan Khuê, Hương Giang, Vũ Cát Tường… Trên thảm đỏ Siêu Mẫu Việt Nam 2018 thu hút đông đảo các nghệ sĩ, người mẫu với vẻ ngoài ấn tượng.

Bên cạnh phong cách thời trang thời thượng, các nghệ sĩ gây chú ý với nhiều phong cách trang điểm độc đáo, mới lạ. Những cái tên không thể kể đến như Kỳ Duyên, Hương Giang, Lan Khuê với các style thịnh hành.

Chọn trang phục quyến rũ với những đường cắt xẻ táo bạo, Kỳ Duyên chọn tông trang điểm gợi cảm và cá tính không kém.

Với phong cách trang điểm Âu Mỹ đang làm mưa làm gió khi điểm nhấn nằm ở đôi mắt được kẻ đậm và đôi môi tều thời thượng được son màu cam đất, Kỳ Duyên gây ấn tượng khi kết hợp với kiểu tóc tết cột cao. Diện phong cách này, nhiều người so sánh cô với ngôi sao rapper nổi tiếng Nicky Minaj.

Trong khi đó, HLV Hương Giang chọn phương án an toàn khi chọn tông trang điểm như mọi ngày. Với màu son đỏ nổi bật, Hương Giang hóa nữ HLV quyền lực và quyến rũ với ngoại hình ấn tượng.

Siêu mẫu Lan Khuê xuất hiện ấn tượng với tông trang điểm cam thời thượng. Mặc cho các mỹ nhân biến hóa với các kiếu tóc cầu kì thì “mợ Tư” lại chọn mái tóc thề mượt mà, dịu dàng. Điểm này khiến Lan Khuê nổi bật giữa giàn BGK.

Bên cạnh trang phục menswear cá tính, Phí Phương Anh nổi bật với mái tóc ánh kim nổi bật. Người đẹp chọn phong cách trang điểm tông Tây quyến rũ và cá tính.

Nữ gián khảo Di Băng hóa nữ hoàng khi với mái tóc búi cao và phong cách trang điểm nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất