Đẹp

Chi Pu được mẹ dạy 2 động tác để giảm béo khiến ai cũng bật cười

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vì 'trót' than béo sau khi đi Nhật về nên Chi Pu đã được mẹ dạy ngay 2 động tác đốt mỡ giảm béo mà theo cô là nhìn thôi cũng đã thấy tốn sức và đốt nhiều calo rồi.

Vừa qua Chi Pu đã có chuyến du lịch 1 tuần tại đất nước Nhật Bản, trên trang cá nhân của mình nữ ca sĩ liên tục khiến nhiều người choáng ngợp trước những bức ảnh xinh đẹp được cô chụp trong chuyến đi.

Theo như Chi Pu chia sẻ, bên cạnh việc đi tới những điểm tham quan vui chơi nổi tiếng thì cô nàng cũng đã được ăn rất nhiều món ngon làm cô tăng cân không ít.

Chi Pu xinh đẹp rực rỡ trong trang phục truyền thống Nhật Bản

Mới đây giọng ca 'Anh ơi ở lại' đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và bật cười khi chia sẻ đoạn clip cô được mẹ dạy cho 2 động tác giảm cân sau khi cô trót than đã béo lên vì ăn quá nhiều lúc ở Nhật với mẹ của mình.

2 động tác giảm béo mà mẹ Chi Pu chỉ dạy cho cô nàng chính là động tác đá chân cao và động tác 'giã gạo', theo như nữ ca sĩ thì bài tập của mẹ cô chỉ nhìn thôi cũng đã thấy tốn sức và quả thực là có khả năng tiêu hao lượng lớn calo dư thừa.

Chi Pu được mẹ dạy ngay 2 động tác giảm béo tại chỗ

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi và ngưỡng mộ cho độ trẻ trung và dẻo dai của mẹ Chi Pu khi bác có thể thực hiện nhuần nhuyễn và thành thục các động tác như đá chân cao hay 'lượn sóng' cả cơ thể.

Đây không phải là lần đầu tiên mẹ Chi Pu gây sốt mạng xã hội với độ trẻ trung 'xì tin' của mình. Trước đây hai mẹ con nữ ca sĩ từng nhiều lần thu hút sự chú ý của mọi người khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện hoặc trong những bộ ảnh du lịch gia đình.

2 mẹ con Chi Pu thường xuyên diện đồ đôi với nhau khi tham dự các sự kiện

Nếu không diện đôi thì cả hai cũng sẽ ăn mặc đồng điệu về phong cách, màu sắc để tạo điểm gắn kết

Chi Pu từng cho biết mẹ cô là một người phụ nữ rất có gu ăn mặc, thậm chí còn tư vấn cho cô trong một số phong cách

Có thể nói với độ trẻ trung của mình, mẹ Chi Pu khi đi cạnh con gái trông không khác gì hai chị em.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất