Thời trang

Chỉ diện váy đơn sắc H'Hen Niê vẫn có gương mặt đẹp nhất tuần, Hoàng Thùy 'lỡ tay' tự cộng thêm vài tuổi

Zoe
Chia sẻ

Tái xuất tại khá nhiều sự kiện tuần qua, dàn hoa hậu, á hậu đã có những màn thể hiện nhan sắc xuất thần. Tiếc là Hoàng Thùy lại chưa được ghi tên vào danh sách gương mặt trang điểm của tuần.

Dù chỉ diện đầm trắng tại hầu hết các sự kiện nhưng phong cách trang điểm của hoa hậu của H'Hen Niê lại biến hóa rất thu hút. Có thể nói, cô không cần phải quá sặc sỡ để thu hút ống kính mà chính gương mặt xinh đẹp, thần thái sẵn có của H'Hen Niê đã rất nổi bật rồi.

Với làn da ngăm đặc trưng, hoa hậu H'Hen Niê thường chọn sắc trắng để giúp mình nổi bật hơn. Phong cách trang điểm của cô cũng luôn đẹp và ổn định như gout thời trang mà cô đang theo đuổi.

Thường chọn lối trang điểm tone nude cực tây, H'Hen Niê cho thấy vẻ đẹp cuốn hút không thua chuẩn đẹp của các cô gái nóng bỏng trên thế giới.

Mâu Thủy thì có biến hóa hơn trong cách trang điểm, cô thường chọn tông màu match với những bộ đầm lộng lẫy mà mình chọn. Chọn bộ đầm có màu gạch non, Mâu Thủy đã chọn được màu son tiệp màu ưng ý cùng tông mắt phù hợp. Ngoài ra, kiểu tóc bới nhẹ cũng giúp Mâu Thủy có được vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại hơn.

Xuất hiện khá nhiều trong tuần qua nhưng Kỳ Duyên đã có những màn trang điểm xuất sắc tại mỗi sự kiện. Khi diện áo dài hoa, cô nàng chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, đằm thắm.

Khi gặp gỡ bạn bè, cô nàng lại chọn kiểu trang điểm rực rỡ cuốn hút hơn. Bên cạnh Kỳ Duyên là Jolie Nguyễn cũng xinh đẹp không hề kém cạnh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn trung thành với vẻ đẹp ngọt ngào dịu dàng quá đỗi. Nhưng nếu không chịu thay đổi hình ảnh, chưa biết chừng trong tương lai hình ảnh hoa hậu sẽ dễ bị chán.

Tương tự như vậy là Ngọc Trinh. Trinh luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhưng an toàn. Vẫn luôn là lối trang điểm nhẹ nhàng với đôi mắt to tròn và màu môi son đỏ truyền thống.

Trái ngược hẳn với Hồ Ngọc Hà, cô luôn biết cách làm mới mình từ trang phục tới phong cách trang điểm. Không chỉ diện đầm xòe công chúa khi đi hát, Hồ Ngọc Hà còn táo bạo thử sức ở những bộ đầm hai dây bốc lửa thế này. Và phong cách trang điểm của cô thì rất khó để chê trách dù ở điểm nào.

Tuần qua, Tóc Tiên cũng đã có màn xuất hiện cực kỳ xinh đẹp với váy nhung và gương mặt được trang điểm kỹ lưỡng. Làn da trắng của Tóc Tiên rất hợp với màu son đỏ đậm và màu mắt rượu chát đang cực hot. Tóc Tiên cho thấy, cô vẫn rất trẻ so với tuổi thực và nhan sắc ngày càng rực rỡ hơn.

Jennifer Phạm vẫn luôn như thế, xinh đẹp và hài hòa trong từng đường nét. Mái tóc xoăn màu nâu sáng bồng bềnh với gương mặt trang điểm tông cam khiến cô nàng thực sự trở nên xinh đẹp.

Bên cạnh những gương mặt được trang điểm tuần qua cũng có một số người đẹp chưa tìm ra cho mình được phong cách trang điểm phù hợp. Đầu tiên là Á hậu xinh đẹp Hoàng Thùy.

Lẽ ra với gương mặt có khuôn dài sẵn, Hoàng Thùy không nên để kiểu tóc búi sát da đầu thế kia. Kiểu tóc này khiến tổng thể gương mặt của cô càng thêm dài và bị già thêm vài tuổi. Cộng thêm màu son thiếu tươi sáng khiến Hoàng Thùy kém xinh đi vài phần.

Elly Trần không phải là không xinh đẹp, nhưng trang điểm mắt bằng màu quá nổi và quá đậm trong khi đã ăn vận cực thu hút, nhìn Elly Trần thiếu đi vẻ thanh thoát, thay vào đó là sự nặng nề.

Thêm một lần “làm quá” khiến hình ảnh của Elly Trần không được đẹp như kỳ vọng. Đáng lẽ ra với kiểu váy xẻ sâu táo bạo, lớp trang điểm quá đậm theo phong cách phương Tây thế kia, Elly Trần không cần phải thêm mớ tóc ướt rượt vào làm gì nữa.

Nhìn ảnh này, nếu không nói chắc nhiều người không nhận ra cô gái bên cạnh Jolie Nguyễn là Hà Lade. Hà Lade có khuôn mặt ngày càng cứng, nhọn theo thời gian. Đôi môi bơm căng mọng cũng là một vẻ đẹp mà Hà Lade đang theo đuổi.

Phong cách ăn mặc cá tính của Hồng Nhung xin không bàn đến. Nhưng Hồng Nhung hoàn toàn có thể có được lớp trang điểm đẹp hơn nếu cô không sử dụng màu son “hại người' kia. Nó khiến gương mặt của Hồng Nhung thiếu sức sống vì quá nhợt nhat.

Á khôi Huỳnh Vy của Người đẹp tỏa sáng khiến mọi người khá bất ngờ khi xuất hiện với khuôn mặt cứng đờ, hai má căng phồng khó biểu cảm. Có vẻ như gương mặt theo chuẩn baby vẫn chưa thôi “đeo bám” các người đẹp Vbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất