Thời trang

Chỉ diện son đỏ đúng 2 lần trong đời và bí mật hay ho của công nương Meghan Markle

Thảo Mai
Chia sẻ

Công nương Meghan Markle luôn được biết đến là người trung thành với màu son da và hiếm khi đánh tone son đỏ dù luật Hoàng gia không cấm. Và lí do là...

Công nương Meghan Markle không chỉ được nhiều người ngưỡng mộ bởi gu ăn mặc tinh tế. Cô còn luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài rạng rỡ cùng nụ cười luôn thường trực trên môi cùng lớp makeup nhẹ nhàng tự nhiên, nhấn vào đôi “cửa sổ”. Gam màu son ưa thích của công nương Meghan là tông da tiệp màu môi.

Nếu để ý quan sát, Meghan đã trung thành với công thức trang điểm lóp nền trong suốt và son môi màu da từ lần xuất hiện đầu tiên bên hoàng tử Harry cho đến tận đám cưới và các sự kiện Hoàng gia sau khi cô đã trở thành công nương.

Dường như công chúng khó có thể bắt gặp công nương Meghan Markle với một màu son đậm nào khác màu da, đặc biệt là son đỏ, màu son được triệu phụ nữ trên hành tinh ưa chuộng. Xem lại các ảnh từ thời còn là diễn viên, người ta cũng thấy Meghan đánh son đỏ khoảng 2 lần.

Dù son đỏ được cho phép trong quy tắc phục sức của Hoàng gia Anh, thế nhưng vì lí do gì mà người vợ xinh đẹp của Hoàng tử Harry lại nói không với tông son này?

Hai lần hiếm hoi Meghan đánh son đỏ.

Lời giải thích vừa được chuyên gia trang điểm Daniel Martin, người đã đồng hành với Meghan Markle trong nhiều năm và cũng là bạn thân của cô tiết lộ trong bài phỏng vấn mới đây với tạp chí People. Daniel Martin cho biết lý do Meghan không thích diện son đỏ là bởi nó làm cô cảm thấy kém tự nhiên.

Meghan là người hay cười và không quá kỹ lưỡng, thế nên cô ấy không muốn mình bị phân tâm bởi bất kỳ điều gì, kể cả lớp trang điểm. Và Meghan luôn không thoải mái khi đánh son đỏ” - chuyên gia trang điểm cho hay.

Công nương Meghan quả là người tinh tế, bởi lẽ khi đánh son đỏ khả năng lem son và bị vấy vào răng vô cùng cao. Với tính cách hòa nhã, hay cười và luôn bị vây quanh bởi rất nhiều máy ảnh như Meghan Markle thì rõ ràng son đỏ với nhiều rủi ro quả không phải là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Trong khi đó, màu son da nhạt, nhẹ nhàng, dễ đánh lại an toàn hơn nhiều, bởi vậy cũng không khó hiểu khi Meghan thích diện màu son này hơn.

Nếu bạn thắc mắc đâu là màu son được Meghan Markle diện liên tục trong thời gian qua thì câu trả lời chính là cây son Charlotte Tilbury Matte Revolution màu “Very Victoria” (730.000 VNĐ). Đây chính là màu son hồng da mà cô yêu thích nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất