Thời trang

Cặp đôi 'chị em' song Hà trùng tên trùng cả dáng khuôn mặt 'độc nhất vô nhị' ở Vbiz

Cẩm Lan
Chia sẻ

HLV Thanh Hà The Voice và ngọc nữ Tăng Thanh Hà vô tình trùng tên và đều sở hữu gương mặt vuông chữ điền như nhau. Điều quan trọng là 'cặp chị em' độc nhất vô nhị tại Vbiz này đều nhan sắc tài năng thần thái hơn người.

Mặc cho người người nhà nhà chạy theo mốt V-line nhưng các mỹ nhân này vẫn trung thành với khuôn mặt vuông góc cạnh.

1.Tăng Thanh Hà

Hà Tăng thuộc típ người có gương mặt vuông chữ điền phúc hậu, với phần trán và má rộng khá đầy đặn, chiếc cằm vuông xinh xắn và quai hàm rộng. Dù không sở hữu gương mặt V-line nhỏ nhắn nhưng nữ diễn viên phim “Mùi ngò gai” vẫn xinh hết hết phần thiên hạ.

Hà Tăng thuộc top những sao Việt quyến rũ nhất nhì showbiz Việt.

Nàng biết cách lựa chọn phụ kiện và biết cách makeup để lấy chính khuyết điểm làm ưu điểm.

2. Ca sĩ Thanh Hà 

Giọng ca hải ngoại kì cựu của làng nhạc Việt không thể không kể đến nữ ca sĩ người Mỹ gốc Việt Thanh Hà. Dù đã ở tuổi 50 nhưng cô vẫn sở hữu nhan sắc thu hút, quyến rũ. Đặc biệt, gương mặt vuông không ảnh hưởng đến nhan sắc mà còn là “vũ khí” bí mật đem đến vẻ đẹp cực Tây và sang trọng.

Ca sĩ Thanh Hà vẫn xinh đẹp, quyến rũ với khuôn mặt vuông.

3. Á hậu Thùy Dung 

Á hậu Thùy Dung là một trong những nàng hậu có xinh đẹp có gương mặt vuông. Và điều này càng khiến nhiều người phải suy nghĩ sâu hơn về quan điểm cằm Vline mới đẹp. Thùy Dung nhận được danh hiệu Á hậu, được công nhận về nhan sắc ngay khi thời kì hoàng kim của mặt Vline đang tiếp diễn.

Á hậu Thùy Dung vẫn xinh đẹp dù sở hữu khuôn mặt vuông.

4. Trang Khiếu 

Trang Khiếu cũng là một người mẫu Việt sáng giá trên trường quốc tế nhờ nhan sắc cá tính, sắc lạnh và gợi cảm vô cùng của mình. Nổi bật nhất trên gương mặt của cô là đôi mắt mảnh nhỏ đầy biểu cảm, gò má cao cùng xương quai hàm sắc nét tạo độ góc cạnh cho khuôn mặt đậm nét Á Đông của Trang Khiếu.

Trang Khiếu nổi bật với khuôn mặt vuông góc cạnh.

5. Siêu mẫu Lê Thúy 

Nữ người mẫu sinh năm 1988 gây ấn tượng trong làng thời trang Việt và quốc tế với vóc dáng chuẩn siêu mẫu và gương mặt vuông góc cạnh. Gương mặt này chính là điểm mạnh giúp người đẹp để lại dấu ấn nhất so với số đông.

Gương mặt góc cạnh của Lê Thúy.

Từ khi cân nặng có sự thay đổi chút ít, Lê Thúy trông đầy đặn và xin đẹp hơn bội phần.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất