Đẹp

7 loại kem nền lâu trôi giúp lớp make-up vẹn nguyên 16 tiếng dành cho các nàng ngày đi làm, tối đi quẩy

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Có một trong những em foundation dưới đây bạn sẽ không phải lo về việc lớp trang điểm bị trôi vì dù bất cứ lý do nào.

Trước đây chúng ta từng nghĩ rằng chỉ có việc tẩy trang mới làm trôi đi lớp trang điểm trên da mặt mình, thế nhưng điều đó là không hoàn toàn đúng khi những tác nhân như nước mưa, mồ hôi và độ ẩm cũng đủ làm lớp nền bị phá vỡ và trôi đi khỏi gương mặt.

Dưới đây là 7 loại foundation với công thức thấm nước ấn tượng giúp giữ nguyên lớp nền trên da mặt khỏi bị trôi và bong tróc dành cho mọi loại da:

1. Nếu da bạn là da dầu - Revlon ColorStay Makeup

Revlon là hãng mỹ phẩm drugstore nổi tiếng của Mỹ và dòng kem nền Colorstay này của hãng được đánh giá là một trong những Best drugstore foundation với độ bền màu đến 24 tiếng, độ che phủ cao và màu sắc đa dạng đem lại cho bạn diện mạo hoàn hảo không tì vết.

Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng nhưng Revlon ColorStay Makeup chỉ có giá 13USD ~ 300k VNĐ

2. Nếu bạn muốn có vẻ ngoài trông tự nhiên - MAC Pro Longwear Nourishing Waterproof Foundation

Kem Nền Mac Pro Longwear Nourishing Waterproof là một sản phẩm kem nền đến từ thương hiệu mỹ phẩm trang điểm Mac nổi tiếng trên thế giới. Mac pro longwear nourishing waterproof foundation với công thức chống thấm nước, duy trì lớp nền đẹp và mềm mịn suốt 24 giờ, không những giúp che phủ tốt mọi khuyết điểm trên da mà còn có khả năng kiềm dầu rất tốt. Chất kem nền mỏng nhẹ, cho da lên màu tự nhiên mang đến cho bạn vẻ đẹp hài hòa và gương mặt sẽ trở nên rạng ngời và vô cùng tươi tắn.

Phải nói rằng, Mac Pro Longwear Nourishing Waterproof là một sản phẩm “have must” mà bất kì cô nàng nào cũng nên sở hữu trong bộ đồ make up của mình. Săn phẩm có giá 36USD ~850kVNĐ

3. Nếu bạn muốn kết hợp cả trang điểm và skincare : Cosmetics Your Skin But Better CC+ Cream With SPF 50+

Không chỉ với khả năng làm phấn nền giúp mang đến độ che phủ cao đi kèm với hiệu ứng xóa nhòa rãnh nhăn trên da mà em foundation này còn kiêm luôn cả nhiệm vụ chăm sóc da với rất nhiều thành phần chất lượng như collagen, peptide, niacinamide, hyaluronic acid, vitamin A, B, C, E cùng nhiều chất chống ôxy hóa; đó là chưa kể đến chỉ số chống nắng SPF 50 chống cả tia UVB lẫn UV

Với giá bán 40USD ~800k VNĐ, It Cosmetics Your Skin But Better CC+ Cream With SPF 50+ hiện là kem nền có doanh số “khủng” nhất Ulta, một trong những hệ thống bán lẻ lớn nhất nước Mỹ.

4. Kem nền Tarte Amazonian Clay Full Coverage Foundation SPF15 50ml

Đầy là dòng kem nền được hàng loạt beauty blogger trên toàn thế giới yêu thích, với khả năng che khuyết điểm tốt. Thành phần đáng chú ý nhất của sản phẩm này là đất sét ở Amazon, một thành phần có khả năng hút dầu cao, có thể khắc phục tình trạng đổ dầu trên da lên tới 12h. Hơn thế nữa thành phần đất sét còn cực kỳ phù hợp cho những làn da mụn và nhạy cảm.

Tuy có giá thành có hơi cao (39USD ~900k VNĐ) nhưng loại mỹ phẩm này đang càng ngày càng được ưa chuộng nhờ vào những lợi ích vượt trội mà nó mang lại.

5. Dior Backstage Face & Body Foundation

Đây chính là kem nền mà Công nương Meghan của Hoàng Gia Anh đã sử dụng trong ngày trọng đại của mình. Tuy chỉ mới ra mắt vào năm 2018 nhưng loại kem nền mới của Dior đã được yêu thích rất nhiều có độ che phủ tốt nhưng vẫn giữ được độ mỏng nhẹ đến khó tin & quan trọng là không bị xuống tông nhanh khi phải tiếp xúc với ánh nắng cả ngày.

Kem nền Dior có mức giá 40USD ~950k VNĐ, với sản phẩm này bạn sẽ không phải lo về gương mặt 'bự phấn' của mình vì kem nên Dior hoàn toàn mang lại cho bạn lớp mỏng nhẹ tự nhiên.

6. Make Up For Ever Water Blend Face & Body Foundation

Vơi công thức giàu ẩm, không thấm nước, không trôi và dễ tán hơn đáng kể. Đây sẽ là một sản phẩm lý tưởng dành cho những người mẫu, nghệ sĩ và cả những quý cô của đời thường luôn vận động, di chuyển với cường độ cao mà vẫn muốn giữ một làn da phủ nền hoàn hảo.

Make Up For Ever Water Blend Face & Body Foundation có giá 43USD

7. Kevyn Aucoin The Sensual Skin Enhancer

The Sensual Skin Enhancer có thể sử dụng như kem che khuyết điểm và kem nền. Với thành phần có chứa mật ong và dầu jojoba sẽ tạo lớp nền mềm mại, sương sương. Sản phẩm có độ che phủ tuyệt hơn chữ cả tuyệt khi có thể che cả mụn và nám, Và chỉ cần mix một ít kem the sensual skin enhancer với kem dưỡng ẩm sẽ có ngay lớp nền mềm mịn như lụa và nhẹ nhàng cho cả ngày.

Với chất lượng tuyệt đỉnh và được đánh giá cao nên The Sensual Skin Enhancer có giá 'khá chát' là 48USD~1.200.000 VNĐ

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất