Thời trang

Lông mi sắc màu 'chào sân' xu hướng ngày cuối năm, fashionista ứng dụng là vừa!

Hồng Sen
Chia sẻ

Những đôi mi rực rỡ sắc màu đang được các nhà mốt trên thế giới lăng xê, báo hiệu cho sự trở lại ngoạn mục vào mùa lễ hội cuối năm.

Bắt đầu từ những năm 1960, với biểu tượng siêu mẫu một thời Twiggy cùng cặp mắt to, hàng mi cong nổi bật, đây cũng là năm đánh dấu sự ra đời của loại mascara có màu đầu tiên trên thế giới, do Revlon tạo ra và có hai màu: nâu và xanh lá cây đậm.

Xu hướng trang điểm mi sắc màu trở lại vào đầu năm 2017. Minh chứng là hàng loạt nhà mốt thế giới như Pucci, Yves Saint Laurent,… đã đồng loạt khoác lên làn mi của các cô người mẫu những sắc màu rực rỡ, từ xanh lá, trắng, xanh dương cho đến hồng, cam,… như một điểm nhấn nhá thú vị trên sàn diễn thu đông 2017.

Cuối năm nay, thương hiệu mỹ phẩm YSL cũng thống trị xu hướng này với màn quay trở lại của dòng mascara Vinyl Couture trong chín tông màu mới, từ xanh lục bảo tới xanh lá rực rỡ và xanh biển đậm.

Không nhất thiết phải sử dụng những cặp mi giả đủ màu dày cộm, nặng nề, bạn hoàn toàn có thể tự tin thử nghiệm xu hướng trang điểm mới mẻ này theo cách dễ dàng hơn rất nhiều, khi chỉ việc chuốt mascara. Lớp nền trong, son nude cùng với rèm mi màu sắc là xu hướng được nhiều nhà mốt lăng xê. Đơn cử như thương hiệu Pucci trên sàn diễn thu, đông vừa qua.

Chuyên viên trang điểm Tasha Brown chia sẻ: “Những đôi mắt hổ phách hay nâu sẽ luôn luôn làm cho người đối diện bị thu hút, mà nguyên do chính là nhờ vào màu mascara xanh cobalt. Bên cạnh đó, màu xanh khói cũng là một màu đáng để cho bạn trải nghiệm”.

Nhiều nữ ca sĩ cá tính từng bị thu hút bởi kiểu trang điểm này, trong đó phải kể đến Rihanna…

Hay Katy Perry cũng bị những màu sắc nổi bật của phong cách này “hớp hồn”.

Siêu mẫu Cara Delevingne - nàng thơ của nhà mốt Chanel, cũng là một tín đồ cuồng nhiệt của những cây mascara màu sắc.

Một tín đồ thời trang chưng dụng ngay kiểu trang điểm này trong tuần lễ thời trang thu đông 2017 tại Milan.

Nếu đã đọc đến đây và cảm thấy cũng muốn có một làn mi màu sắc để tỏa sáng trong những buổi tiệc cuối năm, hãy cùng Saostar điểm qua một số thương hiệu đang “gây sốt” với loạt mascara đủ màu cùng những đặc tính nổi bật đáng thử nhất trong năm nay nhé!

Đầu tiên, chắc chắn không thể không kể đến thương hiệu Yves Saint Laurent với dòng mascara Vinyl Couture có sắc độ bóng nổi bật và phủ nhẹ, một sự lựa chọn đáng thử cho những cô nàng thích “chơi màu”, muốn khám phá điều khác biệt.

Thêm một lần nữa, thương hiệu Yves Saint Laurent lại khiến ta không thể không nhắc đến dòng mascara màu đặc sắc. Mascara với tên gọi The Shock này còn được chế tác đặc biệt phù hợp với làn da của người Á Đông. Rất thích hợp với phong cách trang điểm đậm, ở những nơi bạn muốn trở nên thật nổi bật.

Mang một sắc thái dịu dàng, kiểu kẻ mắt mèo màu bạc ánh xanh kết hợp với mascara cùng tông được lấy cảm hứng từ bộ phim “The Love Witch” năm 2016. Đây là sản phẩm V.O.L.U.M.E trong bộ sưu tập V của Sephora.

NARS có lẽ là một trong những thương hiệu khá quen thuộc với các tín đồ make up bởi chất lượng sản phẩm quá tuyệt vời. Bắt nhịp xu hướng lông mi màu sắc, NARS cho ra đời dòng mascara Audacious in Minerve với thiết kế hơn 200 đầu lông để chuốt đều từ phần gốc đến đầu mi, đồng thời kéo dài và khuếch đại độ phủ cho đôi mắt, là những điểm sáng của cây mascara này.

Tông màu hồng rực rỡ trên làn mi này đến từ cây mascara Embellish Lash sắc hồng Sigma. Đây cũng là một trong những thương hiệu được nhiều người yêu thích bởi chất lượng sản phẩm, những hạt màu siêu mịn cùng chất mas không thấm nước chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ cô nàng khó tính nào.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất