Đẹp

Ca sĩ - bác sĩ Hoàng Thiên Minh Trị: 'Phẫu thuật không dao kéo đang là xu hướng'

T.H
Chia sẻ

Chăm sóc sắc vóc bằng những phương pháp trẻ hóa không cần phẫu thuật, an toàn cho khách hàng là điều mà bác sĩ, cũng như ca sĩ Hoàng Thiên Minh Trị tâm niệm trong công cuộc làm nghề.

Bác sĩ - ca sĩ Hoàng Thiên Minh Trị - hay còn được biết tới với nickname Bác Sĩ Mập Hồng - anh chính là người chăm sóc sắc vóc của nhiều nghệ sĩ bằng các phương pháp trẻ hóa không dao kéo. Được biết, từ khi Minh Trị tham gia Vietnam Idol 2016 và lọt vào top 7, anh đã ghi dấu vào lòng khán giả với biệt danh đáng yêu “bác sĩ tăng động”.

Sau Vietnam Idol 2016 đến nay, Minh Trị đều có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp ca hát với hàng loạt các sản phẩm âm nhạc chất lượng cùng các liveshow hoành tráng trình diễn ăn ý cùng nhau khắp đất nước. Nam ca sĩ cũng tìm thấy con đường âm nhạc riêng khi phát hành album 30 đầu tay nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và ủng hộ của đông đảo khán giả trẻ.

Ngoài việc theo đuổi đam mê âm nhạc, Hoàng Thiên Minh Trị vẫn đang đảm nhiệm trọng trách của một bác sĩ, chăm sóc nhan sắc và sức khỏe cho nhiều bệnh nhân và khách hàng, trong đó có hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng, đặc biệt là diva Thu Minh - người thầy thân thiết đã đồng hành cùng anh từ Vietnam Idol 2016 đến nay.

Ngoài việc theo đuổi đam mê âm nhạc, Hoàng Thiên Minh Trị vẫn đang đảm nhiệm công việc của một bác sĩ, chăm sóc nhan sắc và sức khỏe cho nhiều bệnh nhân và khách hàng, trong đó có hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng khác. Bác sĩ Minh Trị cho biết: “Hiện nay xu hướng làm đẹp tự nhiên không dao kéo đang rất được ưa chuộng tại nhiều nước phát triển trên thế giới. Níu giữ tuổi thanh xuân bằng các liệu pháp khoa học, giúp trẻ hóa từ bên trong mà không cần phẫu thuật, mang lại sự an toàn tuyệt đối trong điều trị và hiệu quả bền vững, tự nhiên”.

Bác sĩ Minh Trị đang là cố vấn chuyên môn của phòng khám da Thế Giới Sắc Đẹp - phòng khám chuyên điều trị - trẻ hoá da bằng các công nghệ hiện đại được ưa chuộng hiện nay.

Album 30 của ca sĩ Hoàng Thiên Minh Trị là một sự đột phá trong tư duy âm nhạc khi sử dụng chất liệu EDM thời thượng kết hợp cùng giai điệu và ca từ phóng khoáng, mới mẻ, thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc của một người đàn ông 30 tuổi. Sắp tới, ca sĩ Hoàng Thiên Minh Trị hứa hẹn sẽ trình làng album thứ 2 với nhiều bất ngờ khi kết hợp cùng các tên tuổi khá đình đám của Vbiz.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất