Thời trang

Bóng hồng tài sắc vẹn toàn sau lưng Tổng thống Trump, ai cũng ngưỡng mộ

San San
Chia sẻ

Tổng thống Trump có tất cả 5 người con với 3 đời vợ nhưng Ivanka luôn là cô con gái được báo chí truyền thông chú ý đến nhiều nhất bởi vẻ đẹp từ hình thể cũng như trí tuệ.

Được biết, Ivanka Trump sinh năm 1981, là một một doanh nhân và cựu người mẫu. Cô là con cả trong số 5 người con của Tổng thống Mỹ Donald Trump với người vợ đầu Ivana.

Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng 1m8 mà Ivanka Trump còn có vóc dáng chuẩn. Chính bởi vậy, cô từng làm người mẫu từ khi còn khá trẻ, là gương mặt của nhiều tạp chí như Vogue, Elle… cũng như trình diễn thời trang cho các thương hiệu như Thierry Mugler, Versace…

Cô sở hữu nhan sắc khá ấn tượng bằng mái tóc vàng đặc trưng và thân hình nóng bỏng khó rời mắt. Năm 2007, Ivanka góp mặt trong danh sách 100 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới của tạp chí Maxim.

Năm 2009, cô kết hôn với Jared Kushner. Họ đã có với nhau 3 thiên thần xinh đẹp là: Arabella, Joseph và Theodore nhưng vẫn luôn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ và vóc dáng thon gọn, thân hình săn chắc với số đo 3 vòng là: 96,5-66-91,5 (cm).

Không phải tự nhiên mà Ivanka giữ vị trí quan trọng là một chính trị gia cũng như một trợ lý đắc lực cho cha - tổng thống Trump. Sau khi tốt nghiệp trung học, Ivanka đã ngay lập tức theo học Khoa Kinh doanh tại trường đại học tổng hợp Pennsylvania (nơi trước đây ông Trump cũng học tập một thời gian).

Cô gái xinh đẹp giỏi giang này đã tốt nghiệp xuất sắc ngành kinh tế, thành thạo ba thứ tiếng Anh, Pháp và tiếng mẹ đẻ Cộng hoà Séc.

Trước khi tham gia công việc kinh doanh của gia đình, cô đã từng làm việc cho Tập đoàn Forest City Enterprises. Năm 2007 cô ra mắt nhãn nhiệu trang sức Ivanka Trump Fine Jewelry, hiện đang được kinh doanh khắp nước Mỹ, Canada, Qatar, Ba-ranh, Cô-oét, Ả rập Saudi, Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất.

Cô từng là Phó Tổng giám đốc điều hành mảng Phát triển của Trump Organization trước khi được bổ nhiệm chính thức làm cố vấn cho tổng thống Hoa Kỳ.

Từ khi trở thành trợ lý bên cạnh một Tổng thống, phong cách của Ivanka ngày càng chững chạc và lịch thiệp. Sự nữ tính dần được thay thế bằng vẻ đẹp nữ quyền, thông qua những món đồ cô lựa chọn.

Cô không còn diện những bộ cánh có họa tiết hoa, thay vào đó là phom dáng trang phục cứng cáp, đầy tính nữ quyền. Sự thay đổi này phù hợp với cương vị của một trợ lý Nhà Trắng bấy giờ.

Là con gái của Tổng thống Donald Trump, Ivanka vẫn không hề thua kém bất cứ đệ nhất phu nhân nào bởi gout thời trang thanh lịch, mạnh mẽ mỗi khi xuất hiện. Nhìn chung, gout thời trang của Ivanka mang tinh thần thanh lịch, thể hiện tiếng nói mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại.

Cô luôn ưa chuộng những mẫu đầm suông, hay phom dáng áo khoác dáng dài để thể hiện sự trưởng thành đúng với vai trò của Ái nữ Tổng thống Mỹ.

Trong lần xuất hiện Ivanka Trump và chồng là Jared Kushner ở sân bay, cựu siêu mẫu đã gây chú ý với diện mạo xinh đẹp và sang chảnh. Sánh vai bên chồng lịch lãm, cô mặc áo choàng dáng váy tối màu kết hợp giày cao gót và tóc xõa mượt mà.

Hầu hết người hâm mộ đều khen ngợi khí chất quyền lực, vẻ ngoài cực thần thái của cặp đôi trong từng khoảnh khắc dù đã qua 3 lần sinh nở nhưng cựu siêu mẫu vẫn rất quyến rũ, vóc dáng cân đối.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất