Đẹp

Gật gù tấm tắc với cơ bụng số 11 quyến rũ của các girl crush Blackpink, Red Velvet, Twice…

Minh Minh
Chia sẻ

Trang phục chủ yếu của các cô gái thời nay là áo crop top khoe cơ bụng săn chắc, vậy nên không hẹn mà gặp, hầu hết các idol đồ nữ đều thay đổi hình ảnh ‘bánh bèo’ mà chuyển sang tập gym y như cánh mày râu.

Nếu trước đây các idol chỉ cần có thân hình mi nhon để tạo nên vẻ nữ tính, thì giờ họ còn phải luyện tập gắt gao để tạo ra cơ bụng số 11. Tạo hình girl crush đang làm mưa làm gió trong cộng đồng Kpop, nổi bật nhất phải kể đến Blackpink. Trang phục chủ yếu của các cô gái thời nay là áo crop top khoe cơ bụng săn chắc, vậy nên không hẹn mà gặp, hầu hết các idol đồ nữ đều thay đổi hình ảnh ‘bánh bèo’ mà chuyển sang tập gym y như cánh mày râu.

1. Lisa (Blackpink)

Lisa vốn có thân hình gầy gò nên vô tình đây lại là lợi thế để tập lên cơ. Cô nàng thường xuyên mặc áo croptop khoe eo con kiến cùng các kiểu quần rộng (như baggy) để cân bằng tổng thể body không bị gầy nhẳng.

2. Jennie (Blackpink)

Tuy gần đây Jennie có dấu hiệu tăng cân hơn ngày trước, đặc biệt là đôi chân ‘cột đình’ làm fan lắc đầu không dám tin, nhưng cô nàng vẫn giữ được cơ bụng săn chắc đủ để mặc áo crop top. Stylist của Blackpink cũng rất khéo sử dụng phụ kiện để làm nổi bật thêm đường cong của Jennie.

3. BoA

Chị đại BoA với 18 năm luyện tập và biểu diễn, cơ bụng của cô săn chắc và rõ ràng không thua gì đấng mày râu. BoA không có chiều cao ‘lênh khênh’ như các idol nữ ngày nay, nhưng thân hình uyển chuyển, dẻo dai của cô vẫn thuộc hàng quyến rũ bậc nhất Kpop.

4. YoonA (SNSD)

Các chuyên gia cho biết, những người có tạng gầy dễ lên cơ bụng hơn vì không cần tập luyện loại bỏ lớp mỡ thừa. YoonA chính là 1 trường hợp như vậy. Đôi khi fan rất lo lắng cho body gió thổi cũng bay của cô, nhưng đường nét cơ thể săn chắc và cơ bụng số 11 thì cũng rất bõ công để ngắm.

5. Krystal (F(x))

Dù ai nói ngả nói nghiêng, dù trẻ có già măng có mọc, thì cơ bụng số 11 của Krystal vẫn là huyền thoại. ‘Nữ thần’ chia sẻ mình rất đam mê tập thể thao từ hồi nhỏ, lớn lên dù không tập thường xuyên nữa thì cơ bụng vẫn không biến mất.

6. Seulgi (Red Velvet)

Seulgi thường xuyên tập các động tác fitness giữ dáng và luyện nhảy rất nhiều. Chiều cao chỉ hơn 1 mét 60 một chút nhưng tay chân thon thả và cơ bụng gọn gàng giúp nữ idol bỏ túi kha khá ‘kèo’ chụp họa báo.

7. Luna (F(x))

Tuy không nổi bật về ngoại hình như các thành viên khác trong nhóm như Krystal, Victoria, cơ bụng của Luna lại được ngưỡng mộ ở một đẳng cấp khác. Cô giữ vai trò hát chính trong nhóm nhưng cũng rất chăm chỉ tập thể dục và ăn kiêng. Luna từng bị gạch đá rất nhiều vì đôi chân to quá khổ của mình. Những chỉ trích ngày nào đã trở thành động lực để Luna sở hữu cơ bụng số 11 nổi tiếng của Kpop.

8. Yuri (SNSD)

Không giống như phần đông các idol theo đuổi hình ảnh ngây thơ yểu điệu, ‘Ngọc trai đen’ của SNSD luôn duy trì vóc dáng đầy đặn và khỏe mạnh. Cô thường xuyên tập gym, bơi lội, chạy bộ…để tăng cường độ dẻo dai cũng như sức khỏe để chạy lịch trình. ‘Hành nghề’ idol nhưng nhiều người vẫn nói đùa Yuri chẳng khác gì vận động viên chuyên nghiệp.

9. Wendy (Red Velvet)

Wendy cũng từng bị chỉ trích nặng nề vì tạng người dễ tích nước. Cô đã giảm cân bằng cách nghiền bắp cải với táo để uống vào bữa sáng, nước ép bí đỏ cho bữa trưa và không ăn gì vào buổi tối. Ngoài ra, cô còn nhảy dây 10.000 cái trước khi tập nhảy với các thành viên. Chỉ sau một thời gian ngắn, Wendy đã giảm cân thành công, vóc dáng thon thả gần như không còn chút mỡ thừa nào.

10. Momo (Twice)

Trong thời gian thực tập sinh, Momo bị ép cân gay gắt đến mức ngủ cũng nằm mơ thấy được ăn cơm. Công ty yêu cầu cô phải giảm 7 kg trong một tuần, nếu không sẽ không được debut.

Bạn bè của Momo nói rằng thời gian địa ngục đó nhìn cô nàng như một bộ xương di động, mặt mũi tím tái, môi trắng bệch. Khi đói, Momo chỉ biết ngậm nước đá cầm hơi. Cuối cùng cô nàng đã debut thành công và được ăn thoải mái hơn. Tất nhiên chế độ luyện tập và ăn uống hợp lý giúp Momo vừa có cơ bụng đẹp đẽ vừa được ăn no mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất