Thời trang

Bích Vân - cô giảng viên thanh nhạc 'xấu xí' và giấc mơ ca sĩ còn dang dở

T.H
Chia sẻ

Được ông trời ưu ái ban cho giọng hát cao vút mà bất kỳ ai nghe cũng cảm mến, Vân lập tức thu hút được sự quan tâm của BGK, đặc biệt là diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc ngay từ những phút đầu xuất hiện trong tập 1 Hành trình lột xác 2018. Nhưng con đường âm nhạc còn xa lắm với cô ca sĩ “xấu xí” này.

Thí sinh Phan Thị Bích Vân. SBD: KN44050 tại cuộc thi Hành trình lột xác 2018 của BVTM KangNam.

Tuổi thơ đầy hạnh phúc ngập tràn trong tiếng hát nhưng sự tự ti lớn dần theo mỗi ngày

Sinh ra tại thành phố biển Đà Nẵng, trong bài dự thi gửi về cho chương trình, Vân đã làm cho toàn bộ ekip và Ban giám khảo thật sự nể phục niềm đam mê âm nhạc của cô. Giấc mơ âm nhạc động viên cô sống hết mình và tiếp tục nuôi hy vọng về 1 ngày được đứng trên sân khấu, khán giả có thể đắm chìm trong giọng hát mà không còn ánh mắt soi mói và những lời dè bỉu nhan sắc. Có lẽ ai đã từng phải sống trong tự ti thì mới hiểu được hết nỗi buồn của 1 người có ngoại hình xấu xí, nó trở thành sự ám ảnh từng bước, từng bước một nuốt lấy những giấc mơ đẹp đẽ nhất.

Vân tâm sự từ nhỏ đến lớn, giọng hát của cô là niềm tự hào của cả gia đình, tất cả những giải thưởng lớn nhỏ đều được bố đóng khung treo lên kín một góc tường.

Nhưng càng lớn, việc tham gia các cuộc thi càng trở nên khó khăn hơn khi tiêu chí để Ban Giám Khảo chọn lựa không chỉ là giọng hát… Cô nhạy cảm nhận ra sự khác biệt giữa ánh nhìn của giám khảo và khán giả khi nhìn cô và các thí sinh có khuôn mặt ưa nhìn và ngoại hình bốc lửa. Ngày qua ngày, sự tự ti lớn dần, cô tự cho rằng mình không còn cơ hội để theo đuổi con đường âm nhạc này.

Bích Vân trong một lần được hát tại phòng trà nhưng phải rũ tóc xuống để che gương mặt của mình.

Và “cú hích” thay đổi vận mệnh mang tên “Đức Phúc - Quán quân Hành trình lột xác 2017”

Chính sự dè bỉu của khán giả tạo nên 1 cô Vân tự ti như ngày hôm nay. Cam chịu với số phận, Vân nghĩ: “Đến như Đức Phúc hát hay như vậy mà vẫn bị chê bai bởi vẻ ngoài kém sắc thì liệu em làm sao có thể thành công với ngoại hình hiện tại được chứ”.. 27 tuổi và mang trong mình nhiều gánh lo gia đình, Vân quyết định lui về làm giảng viên âm nhạc. Giờ đây vẫn là bên cây đàn, nhưng Vân không còn là người cầm micro. Quyết định khó khăn này khiến những người thân cô thương xót vì ai cũng biết, Vân chưa bao giờ quên được khát khao được làm chủ sân khấu.

Phải cho đến năm 2017, trước màn trở lại đầy ngoạn mục với diện mạo mới của Đức Phúc. Những thành công của anh được công chúng hưởng ứng nhiệt liệt đã một lần nữa dấy lên trong lòng Vân sự khao khát mãnh liệt để được đứng trên sân khấu. Vân quyết định học tập Đức Phúc tham dự chương trình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam - Hành trình lột xác 2018 và xuất sắc lọt vào top 13 của chương trình.

Clip Vân hát Missing You chinh phục ban giám khảo

Vân xuất sắc thu phục bộ ba giám khảo, đặc biệt chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc Dr. Kang Kyoung-Jin bài hát Missing You (Hàn Quốc).

Phan Thị Bích Vân - 1 trong 13 thí sinh bước tiếp vào vòng 2 chương trình Hành trình lột xác của BVTM KangNam.

Việc tham gia chương trình Hành trình lột xác 2018 được Vân xem như 1 lối thoát cho bản thân, và cho cả giấc mơ âm nhạc của cô. Trở thành 1 trong 13 gương mặt được chọn lựa vào vòng 2 chương trình Hành trình lột xác, Vân giờ đây hạnh phúc ngập tràn, tươi cười nhiều hơn, hát nhiều hơn, hy vọng rằng tương lai sẽ mở ra một cánh cửa mới để cô gái đầy nghị lực này có thể viết tiếp ước mơ còn dang dở của mình, mang giọng hát đến cho tất cả mọi người.

Mời bạn theo dõi hành trình “Thay đổi chân dung, mở lối ước mơ” của Vân và cầu chúc những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với cô. Cùng đón xem Tập 2 Hành trình lột xác 2018 sẽ được chiếu vào lúc 19h00, Chủ Nhật ngày 21/10 trên kênh TodayTV và 19h00 thứ Năm ngày 25/10 trên kênh YouTV. Phát lại vào lúc 8h00 thứ 2 trên TodayTV và 10h30 thứ Sáu trên You TV. Cùng theo dõi và ủng hộ chương trình vào tối Chủ Nhật hàng tuần.

Hành trình lột xác là chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam do Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện. Chương trình quy tụ các chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu như Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc Kang Kyoung-Jin, Chuyên gia tạo hình vóc dáng Hoa Kỳ Robert Peterson, Dr Charlie Trần…

Đồng hành cùng chương trình là Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, MC Hoàng Linh, Stylist Lê Minh Ngọc, Chuyên viên trang điểm Quách Ánh, Huấn luyện viên hình thể Hana Giang Anh với mong muốn giúp các thí sinh tài năng nhưng sở hữu ngoại hình không bắt mắt lột xác toàn diện từ ngoại hình đến kỹ năng, phong cách sống. Chương trình được phát sóng tại TodayTV, 19 giờ tối Chủ Nhật hàng tuần. Tìm hiểu thêm thông tin tại www.hanhtrinhlotxac.vn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất