Thời trang

Bí quyết giảm 20 kg mà không cần nhịn ăn của mỹ nhân Thái Lan Kimmy Kimberley

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Để có được cơ thể quyến rũ gợi cảm với những chỉ số hoàn hảo Kimmy Kimberley đã áp dụng những công thức giảm cân rất đơn giản mà không cần phải bỏ đói cơ thể.

Kimmy Kimberley là diễn viên, người mẫu Thái Lan gốc Đức sinh năm 1992 và được khán giả biết đến qua bộ phim “Cô Giúp Việc Đáng Yêu”. Nhờ sở hữu nhan sắc lai xinh đẹp nên Kimmy luôn được xếp trong danh sách top sao nữ “đẹp từ trong trứng nước” của làng giải trí xứ Chùa Vàng.

Ngoài khả năng diễn xuất, Kimmy còn gây ấn tượng với mọi người bởi gương mặt sắc sảo, quyến rũ và đặc biệt là vóc dáng nóng bỏng, hút mắt. Tất cả điều đó đã giúp Kimmy Kimberley trở thành một trong những sao Thái sở hữu lượng fan khủng luôn được quan tâm và yêu thích.

Kimmy Kimberley là một trong những mỹ nhân Thái được nhiều người yêu thích hiện nay

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, để có vóc dáng gợi cảm những chỉ số đường cong trên cơ thể hoàn hảo như ngày hôm nay, Kimmy đã phải nỗ lực giảm tới 20 kg.

Được biết nữ diễn viên người Thái gốc Đức đã duy trì những công thức giảm cân rất đơn giản trong cuộc sống hàng ngày như hạn chế đồ ăn nhanh, ăn nhiều rau xanh và tích cực tập luyện để giúp cho ngoại hình của mình luôn cân đối, săn chắc thay vì áp dụng những biện pháp ăn kiêng khắc nghiệt hay bỏ đói cơ thể như bao người.

Một trong những bí quyết ăn uống để giữ gìn vóc dáng của Kimmy chính là trong mọi bữa ăn của cô đều phải có rau xanh và trái cây tươi. Hai loại thực phẩm này không chỉ giúp cô nàng nhanh no bụng mà còn bổ sung nhiều vitamin, cải thiện hệ tiêu hóa. Ngoài ra, ăn nhiều rau, củ, quả cũng là cách giúp ngăn ngừa lão hóa, giữ gìn làn da luôn mịn màng.

Mọi bữa ăn của Kimmy đều có rau xanh, trái cây tươi

Kimmy thay thế cơm trắng bằng cơm gạo lứt, có giá trị dinh dưỡng cao hơn và ăn ức gà, hải sản cùng các loại hạt để bổ sung protein cho cơ thể

Ngoài 3 bữa chính thì Kimmy cũng luôn chuẩn bị sẵn các món ăn vặt lành mạnh bên mình hay ăn thêm bữa phụ để cơ thể luôn tràn đầy năng lượng. Mỹ nhân Thái Lan còn chăm bổ sung các loại nước ép, sinh tố xanh để góp phần đào thải độc tố, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng trong cơ thể.

Kimmy luôn nói không với việc nhịn ăn, bỏ đói cơ thể

'Thả ga' trong ăn uống nhưng Kimmy vẫn không quên luyện tập thể thao. Khi bắt đầu với việc giảm cân, Kimmy đã thử sức ở nhiều bộ môn như cardio, yoga, pilates, boxing và thậm chí là leo núi. Việc kết hợp nhiều bộ môn trong quá trình tập luyện không chỉ giúp Kimmy có thêm động lực, bớt nhàm chán mà các bộ môn này còn bổ trợ cho nhau, giúp đẩy nhanh quá trình đốt mỡ, tăng cơ, đồng thời cải thiện sức mạnh và sức bền cho cơ thể.

Bên cạnh thói quen ăn uống khoa học, Kimmy Kimberley còn rất chăm tập luyện, thử sức ở nhiều bộ môn như yoga bay, pilates, boxing…

Trên trang instagram cá nhân của Kimmy, cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, video clip đang chăm chỉ tập luyện các bộ môn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất