Thời trang

Bị fan 'đánh úp', Thủy Tiên xuất hiện với mặt mộc thổi nến đón sinh nhật tuổi 33

San San
Chia sẻ

Những vị khách “không mời mà đến” bất ngờ xuất hiện trước nhà Thủy Tiên chúc mừng sinh nhật vô tình để lộ hình ảnh khác xa thường ngày của nữ ca sĩ.

Là nữ ca sĩ xinh đẹp, giọng hát truyền cảm và mối tình đẹp như mơ với cầu thủ Công Vinh, Thủy Tiên ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Ngày 25/11 vừa qua, nữ ca sĩ tròn 33 tuổi, trong khi ông xã Công Vinh dành tặng cho bà xã một lãng hoa tươi thắm kèm lời chúc “không thể tình hơn”, thì nhằm tạo niềm vui bất ngờ cho thần tượng, fan đã mang bánh qua nhà tặng cho cô mà không thông báo trước.

Theo như lời fan hâm mộ chia sẻ, khi họ đến nhà là lúc Thủy Tiên đang cặm cụi lau nhà vì bé Bánh Gạo lỡ để cửa sổ mở làm nước mưa tạt vào. Vì bị “đánh úp” nên Thủy Tiên không thể ăn diện, chải chuốt sành điệu, thế nhưng, nhan sắc mặt mộc của cô khiến fan ngỡ ngàng.

Không chút son phấn, Thủy Tiên vẫn xinh đẹp không góc chết. Cô cùng ông xã cầm bánh chụp ảnh chúc mừng với nụ cười tươi rói trên môi.

Còn thấy rõ mái tóc có phần lòa xòa chưa kịp buộc lại, thế nhưng, ở Thủy Tiên toát lên sự dịu dàng, nữ tín, đúng chất người phụ nữ của gia đình.

Có người còn cho rằng khi không son phấn, cô trẻ hơn nhiều. Thủy Tiên sở hữu làn da trắng hồng, căng mịn không tì vết, sống mũi cao, khuôn miệng tươi tắn, vì thế chẳng cần trang điểm cô cũng thừa sức tỏa sáng.

Nụ cười tươi rói của nữ ca sĩ chính là điểm nhấn cho khuôn mặt, người ta nói đâu có sai “Nụ cười chính là thứ trang sức quý giá nhất của người con gái”. Nhan sắc này của Thủy Tiên khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Đây không phải là lần đầu tiên Thủy Tiên để lộ mặt mộc trước công chúng, trước đó, cũng nhiều lần khán giả bắt gặp hình ảnh mặt mộc này của cô. Tuy nhiên, công bằng mà nói rằng, giờ đây, nữ ca sĩ đã xinh đẹp, cuốn hút hơn nhiều.

Hồi mới vào showbiz, làn da của Thủy Tiên vẫn căng min, đầy sức sống, tuy nhiên, làn da chưa được trắng sáng như bây giờ.

Các đường nét trên khuôn mặt cũng chưa được đậm nét, sắc sảo như bây giờ.

Tuy nhiên, nhờ việc giữ dáng, chăm sóc da hàng ngày Thủy Tiên đã lột xác, trở thành mỹ nhân để mặt mộc đẹp nhất nhì Vbiz.

Ở tuổi 33, trải qua 1 lần sinh nở nhưng vóc dáng của Thủy Tiên hoàn hảo, quyến rũ đến lạ.

Chẳng cần phấn son, trang phục cầu kỳ, Thủy Tiên vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất