Thời trang

Bất ngờ về thứ hạng nhan sắc Việt trên bản đồ sắc đẹp thế giới sau một năm đại thắng

San San
Chia sẻ

Khi Venezuela là ngôi vương qua các năm về vị trí cường quốc sắc đẹp trên thế giới đã không còn lạ lùng thì Việt Nam bất ngờ đứng vị trí thứ 8 trên bản đồ sắc đẹp thế giới sau một năm 2018 thành công tại các cuộc thi sắc đẹp.

Sau cuộc thi hoa hậu hoàn vũ 2018 khép lại cũng là cuộc thi sắc đẹp cuối cùng của năm 2018, chuyên trang sắc đẹp Global beauties mới đây đã đưa ra một bảng xếp hạng Grand Slam tổng kết dựa trên thành tích của các quốc gia ở 5 cuộc thi lớn là Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Quốc tế (Miss International), Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) và Hoa hậu Trái đất (Miss Earth).

Sau chiến công mới của Venezuela tại cuộc thi hoa hậu hoàn vũ 2018, đất nước này lại một lần giữ vị trí độc tôn ngôi vương ở các đấu trường sắc đẹp với số điểm cách biệt khá cao với những vị trí còn lại là 17.10. Bất chấp cuộc khủng hoảng chính trị, kinh tế kéo dài nhiều năm, các người đẹp Venezuela vẫn liên tục tỏa sáng tại các cuộc thi sắc đẹp quan trọng nhất thế giới.

Với thành tích khá ấn tượng sau khi giành danh hiệu Hoa hậu Quốc tế, xếp hạng 3 tại Hoa hậu Hoàn vũ, lọt Top 10 Hoa hậu Hòa bình quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia, Top 30 Hoa hậu Thế giới, Venezuela xứng đáng là cường quốc sắc đẹp hàng đầu thế giới.

Trong khi đó, Việt Nam cũng có một năm thi đấu thành công tại các đâu trường sắc đẹp lớn với thành tích xếp thứ 8 quốc gia có phụ nữ đẹp nhất. Đó cũng chính vị trí xứng đáng nhờ thành tích nổi trội của những người đẹp H'Hen Niê, Phương Khánh, Trần Tiểu Vy, Bùi Phương Nga và Minh Tú.

Trong đó, mới đây nhất là Đại diện Việt Nam H'Hen Niê đã được gọi tên vào top 5 tại Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Với sự cạnh tranh của 90 người đẹp đến từ các quốc gia trên khắp thế giới.

Người đẹp Việt Nam đã xuất sắc lọt sâu vào chung kết và được đánh giá rất cao. H'Hen Niê đã tỏa sáng theo cách riêng, đó là H’hen sở hữu nét đẹp vô vùng tự nhiên, thân thiện và đáng yêu với thần thái tự tin và nụ cười luôn rực rỡ.

Với mái tóc ngắn, làn da nâu khỏe khoắn và thân hình săn chắc số đo 3 vòng 83-60-97, chiều cao 172 cm, Niê đã gây ấn tượng mạnh với khán giả quốc tế khi bước vào Miss Universe.

Ở vòng đấu đầu tiên, trình diễn trang phục dân tộc với hình ảnh bánh mì đã lọt top 10 trang phục dân tộc ấn tượng nhất.

Cũng gần đây, vào tháng 11, Phương Khánh vinh dự đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 (Miss Earth 2018).

Đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất, cô thuộc nhóm thí sinh có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng với các chỉ số hình thể khá ấn tượng: cao 1,72 m, nặng 51 kg, số đo ba vòng 90-58-94.

Bên cạnh đó, với Vẻ đẹp duyên dáng, ngọt ngào đậm chất Á Đông của Nguyễn Phương Khánh cùng khả năng giao tiếp, ứng xử trôi chảy bằng tiếng Anh của cô nàng đã chinh phục được ban giám khảo và ban tổ chức cuộc thi.

Ở cuộc thi hoa hậu Thế Giới, đại diện Việt Nam là Trần Tiểu Vy dù dừng chân khá sớm ở top 30 nhưng người đẹp đã khẳng định phần nào được vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam rất dung dị mà cũng rất lãng mạn.

Tiểu Vy được cho có vẻ đẹp lai Tây khỏe khoắn và sự căng tràn sức sống của vẻ đẹp trẻ. Khi mới 18 tuổi nhưng Tiểu Vy đã cao tới 1m74, số ba vòng bốc lửa 84 - 63 - 90.


Bùi Thi Phương Nga là cái tên được gọi thẳng vào top 10 nhờ dẫn đầu sự bình chọn của những khán giả quốc tế ở cuộc thi Hoa hậu hòa bình 2018.

Không chỉ có chiều cao nổi bật 1,72m, hình thể nóng bỏng, Á hậu 1- Hoa hậu Việt Nam 2018 còn sở hữu gương mặt xinh xắn, thiện cảm và nụ cười “đốn tin” người đối diện.

Dù dừng chân ở Top 10 cuộc thi Miss Supranational 2018, tuy nhiên, Minh Tú đã nhận về nhiều giải thưởng. Trong đó: giải Miss Supranational Asia (Miss Supranational khu vực châu Á), cúp “Hoa hậu Siêu quốc gia do khán giả toàn thế giới bình chọn” do diễn đàn sắc đẹp uy tín quốc tế Missosology trao tặng, Top 10 chung cuộc Miss Supranational, Top thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất, Giải trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất.

Cô được coi là đại diện thiện chiến nhất của Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia từ trước tới nay bởi hội tụ đầy đủ những yếu tố như kỹ năng trình diễn thuần thục, gương mặt cuốn hút, hình thể đẹp, quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất