Thời trang

Bà mẹ một con Diệp Bảo Ngọc gợi ý cách make up sang chảnh quyến rũ cho mùa lễ hội

Minh Tú
Chia sẻ

Gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình tung ảnh gợi cảm mùa Noel. Cô cũng lần đầu chia sẻ lý do 2 năm im ắng, rời bỏ hào quang làng giải trí.

Diệp Bảo Ngọc được công chúng biết đến nhiều hơn sau ngôi vị Hoa khôi phụ nữ thời đại 2011. Từ bỏ giấc mơ Hoa hậu Việt Nam, cô lên xe hoa và hiện tại làm mẹ đơn thân.

Sau một thời gian vắng bóng tại làng giải trí, bà mẹ một con tái xuất xinh đẹp với ngoại hình thon gọn, nhan sắc thu hút.

Trong bộ ảnh Giáng sinh, cô chọn layout makeup nổi bật phù hợp với đêm giáng sinh. Người đẹp chọn mái tóc xoăn nhẹ vừa dịu dàng vừa trẻ trung.

Trong một diện mạo khác, cô chọn phong cách nữ quyền phan lẫn quý cô hiện đại với trang phục menswear và phụ kiện che mặt quí phái. Đi cùng với phong cách này cô chọn tông makeup nâu Tây quyến rũ và thời thượng.

Bên cạnh đó, cô cho biết, khoảng 2 năm trước công chúng dần chú ý đến những ồn ào bề nổi trong làng giải trí thay vì thành quả nghệ thuật của nghệ sĩ.

Hàng ngày đến phim trường, khi có thời gian lượt mạng xã hội, đa số thông tin tiêu cực về người đẹp khiến cô dần chán nản. Sau đó người đẹp chọn cách dần rút khỏi làng giải trí để chuyên tâm kinh doanh.

Diệp Bảo Ngọc tái xuất với vẻ ngoài gợi cảm và sâu sắc của người phụ nữ một con.

Trong những hình ảnh mới, Diệp Bảo Ngọc khai thác vẻ gợi cảm của phụ nữ một con. Nhờ công việc kinh doanh ổn định và mái ấm gia đình hạnh phúc,người đẹp có tinh thần thoải mái hơn trước. Cô cho biết mình có thói quen thức dậy sớm từ 6 giờ sáng để cùng con trai đến trường mẫu giáo. Sau đó đến công ty xem sổ sách và điều hành nhân viên

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất