Thời trang

Ấn tượng với tiệc tri ân khách hàng hoành tráng của Charme

T.H
Chia sẻ

Hơn 1500 khách mời có cuộc hội ngộ khó quên tại sự kiện tri ân khách hàng kỉ niệm 2 năm thành lập của thương hiệu nước hoa Charme Perfume vào ngày 29/12 vừa qua. Buổi lễ quy tụ hơn 20 nghệ sĩ nổi tiếng với không gian sang trọng và quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Không gian khách sạn 5 sao sang trọng được “biến hóa” trở thành một vườn hoa lung linh, huyền ảo như những chai nước hoa. Ngay từ sảnh vào hội trường, những vườn hoa được bày trí hòa mình với ánh sáng kì diệu, êm dịu khiến các vị khách của sự kiện đều không khỏi bất ngờ.

Đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khách mời của Charme còn được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc của những ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Issac, Khánh Ngọc, Tăng Phúc và nhiều nghệ đình đám như: Tiết Cương, Trấn Thành, Nam Thư, Cao Minh Đạt, Trương Minh Quốc Thái, Huỳnh Thanh Tùng (Tùng Haru), Hà Phương Thu, Đào Vân Anh, Ngọc Trinh, Lyna Trang, Quách Ngọc Tuyên.

Charme là một thương hiệu nước hoa được đăng ký độc quyền và sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Các sản phẩm của Charme khi tung ra thị trường luôn có một mức giá thích hợp. Tuy giá thành dễ chịu và phù hợp với nhiều đối tượng người Việt nhưng chất lượng của các dòng sản phẩm của Charme Perfume luôn khiến khách hàng hài lòng.

Tất cả các nguyên liệu làm ra sản phẩm của Charme đều được nhập khẩu hoàn toàn tại các nước châu Âu. Các sản phẩm của Charme không chỉ bắt mắt, mà mùi hương cũng vô cùng tinh tế, độ lưu hương được kéo dài cho đến tận cuối ngày.

Trong sự kiện lần này, công ty Cổ Phần Charme Perfure còn kết hợp ra mắt dòng mỹ phẩm cao cấp được sản xuất từ Hàn Quốc.

Tại sự kiện, chị Thu Hường - CEO thương hiệu nước hoa Charme chia sẻ: “Với phụ nữ, mùi hương trên cơ thể là yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết để bản thân trở nên quyến rũ hơn. Nước hoa Charme ra đời trở thành những người bạn không chỉ với các chị em mà còn với cánh mày râu, giúp người sử dụng thêm phần thu hút.

Chúng tôi tổ chức tiệc lần này thay lời tri ân sâu sắc nhất đến quý khách hàng đã đồng hành và tin tưởng Charme Perfume trong suốt 2 năm qua, giúp chúng tôi thêm ngày một thành công và có được chỗ đứng trên thị trường”.

Là sự kiện tri ân đặc biệt, do thương hiệu nước hoa Charme dành tặng khách hàng và đối tác, bên cạnh sự sôi động và hoành tráng của một đêm biểu diễn, sự kiện còn gợi mở ra nhiều lĩnh vực hoạt động của Charme. Tiếp đó, những khách mời khi tham dự tiệc còn có cơ hội nhận xe Vision 2018, đồng hồ và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác với những ai tham gia bốc thăm may mắn.

Sự kiện này còn đặc biệt bởi được dẫn dắt chương trình dưới sự tài hoa của tổng đạo diễn, diễn viên Tiết Cương và người dẫn chương trình là MC Trấn Thành.

Bữa tiệc tri ân khép lại với sự mãn nhãn của những vị khách, nụ cười hạnh phúc của những nhà điều hành, các nhà phân phối cũng như thành viên của công ty. Có lẽ, để có được một buổi tiệc hoành tráng như hôm nay, họ đã phải dành hết tâm huyết và sự nỗ lực. Đó không chỉ là sự đánh dấu cho bước thành công của Charme mà còn mở ra những con đường phát triển xa hơn trong tương lai, những sự hợp tác giữa Charme và đối tác lớn mạnh.

CÔNG TY CỔ PHẦN CHARME PERFUME

Địa chỉ: 311 Hoàng Văn Thụ, P 2, Tân Bình, TP.HCM

Hotline : 1900 636 638

Website: www.nuochoacharme.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/perfumecharmecaocap/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất