Thời trang

Ăn thoải mái khi đi du lịch, giảm 3 kg một tuần, bí quyết của Châu Bùi là gì

Thanh Tú
Chia sẻ

Fashionista Châu Bùi vừa tiết lộ cô có thể ăn thoải mái 10 chiếc bánh ngọt một ngày khi đi du lịch, sau đó trở về, tập luyện 1 tuần có thể giảm 3kg.

Tuần qua giới mộ điệu thời trang rộ thông tin Châu Bùi chạy theo trào lưu của các hoa hậu: nâng ngực. Thực tế, Châu Bùi tăng cân sau một thời gian đi du lịch kết hợp công việc ở nước ngoài cùng bạn trai Decao. Theo chia sẻ của Châu, khi đi du lịch cô nuông chiều bản thân bằng cách cho phép mình tự do ăn uống thoải mái. Thậm chí, có ngày cô ăn tới 10 chiếc bánh ngọt.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Châu Bùi nổi tiếng với thân hình sexy khó cưỡng.

Với cơ địa dễ tăng cân cùng chế độ ăn “thả phanh”, Châu Bùi tăng cân vù vù. Đó là lý do vòng một của Châu thời gian qua có vẻ tăng size.

Trở về sau chuyến công tác, Châu trở lại phòng tập với mục tiêu giảm 3kg trong một tuần. Cùng xem các clip tập cường độ cao của Châu ở dưới.

Châu Bùi cũng tiết lộ, bên cạnh việc tập luyện cường độ cao, cô tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt: Salad sẽ là “phần thưởng” sau một thời gian nuông chiều bản thân, bạn gái Decao cho biết.

Trên Facebook cá nhân cô viết vui: “Bỏ cả tuổi trẻ để ăn và tập! Đợt này ăn hơi lâu nên cần trở lại thôi!!!”

Châu Bùi, tên thật là Bùi Thái Bảo Châu từng đoạt giải Influence Asia 2017 hạng mục Fashion tại Việt Nam. Dù có chiều cao khiêm tốn, cô gái có gương mặt đẹp kỳ lạ với đôi môi dày cùng gu thời trang cực chất đã nhanh chóng trở thành icon thời trang được nhiều bạn trẻ follow. Cùng với bạn trai Decao (Cao Minh Thắng sinh năm 1990), họ đang là cặp đôi nổi tiếng trong giới trẻ tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất