Thời trang

Ăn mừng chiến thắng cùng tuyển Việt Nam theo cách riêng từ Hoa hậu Hải Dương

T.H
Chia sẻ

Một loạt ưu đãi hấp dẫn được nữ CEO tài sắc tung ra nhân dịp “những chú rồng vàng” giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Tối 15/12 trở thành ngày hội đối với người dân khắp cả nước khi đội tuyển Việt Nam chính thức vượt qua Malaysia ở trận chung kết lượt về để đăng quang ngôi vương Đông Nam Á. Pha tung người bắt volley đẳng cấp của tiền đạo dày dặn kinh nghiệm Anh Đức giúp “những ngôi sao vàng” lần thứ hai đoạt chiếc cúp danh giá sau 10 năm, qua đó đội tuyển cũng giành lại niềm tin nơi hàng triệu người hâm mộ sau lùm xùm trong quá khứ.

Hòa cùng niềm vui lớn này, Hoa hậu/doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương quyết định tung ra chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn, chưa từng có tại hệ thống HD Korea Clinic TP.HCM và Nha Trang. Với slogan: “Thắng thế nào, ưu đãi thế ấy!”, đây thực sự là cơ hội vàng dành cho các tín đồ mê làm đẹp vì mức giảm giá lớn, hoành tráng nhất trong năm.

Chương trình ưu đãi từ HD Korea Clinic được áp dụng dựa trên tỷ số chung cuộc của hai lượt trận chung kết AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia.

Theo đó đối với mảng clinic, trung tâm chăm sóc đẹp “chuẩn” Hàn Quốc hàng đầu Việt Nam đưa ra chương trình ưu đãi khó tin mua 3 tặng 2, áp dụng cho tất cả liệu trình chăm sóc da y tế và laser.

- Liệu trình PRP giảm 15% khi mua 1 lần, tặng thêm 1 lần truyền đa sinh tố. Nếu mua từ hai lần trở lên, mức giảm sẽ là 20% và vẫn áp dụng tặng ngay liệu trình truyền đa sinh tố cho mỗi lần thực hiện PRP.

- Gói PRP - xoá nhăn, trẻ hoá hoàn toàn khuôn mặt giá gốc 41 triệu đồng giảm còn 20 triệu đồng và được tặng thêm 5 lần truyền đa sinh tố.

- Liệu trình Liposel đặc biệt giảm giá 20%.

- Liệu trình Truyền trắng Diamond mua mỗi lần 3 triệu đồng được tặng kèm một lần truyền đa sinh tố trị giá 2,5 triệu đồng (điều kiện áp dụng dành cho khách hàng mua từ 5 lần trở lên)

Ngoài ra, liệu trình Nâng cơ bằng chỉ hoa hồng xanh cũng đang có chương trình khuyến mãi “khủng”. Chỉ với mức chi phí 55 triệu đồng, khách hàng được tặng kèm một suất cấy New Collagen Anti Aging trị giá lên tới 3.000 USD. Phần quà trên sẽ giúp khách hàng được cung cấp collagen toàn khuôn mặt với chỉ số cao nhất, hiệu quả thấy ngay sau 1 ngày thực hiện.

Về mảng mỹ phẩm, chương trình ưu đãi mua 3 tặng 2 được áp dụng cho các sản phẩm mỹ phẩm, make up. Trong khi, một số thương hiệu được đông đảo khách hàng lựa chọn tại HD Korea Clinic thời gian qua như HukSamsoo hay Cao Hồng Sâm,… có mức giảm đồng loạt là 20%.

Đặc biệt, tại hệ thống HD Korea Beauty Center Nha Trang, quý khách còn được giảm ngay 30% cho các dịch vụ chăm sóc tóc. Riêng siêu thị K-mart Nha Trang, mức ưu đãi chung được áp dụng là 5%.

Hoa hậu Hải Dương đang khiến các chị em “phát sốt” với chương trình khuyến mãi hoành tráng mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Chương trình ưu đãi tại hệ thống HD Korea Clinic TP.HCM và Nha Trang diễn ra trong 2 ngày: 16-17/12. Ở ngày khuyến mãi đầu tiên, tất cả khách hàng đến mua sản phẩm trực tiếp tại trung tâm đều đã được tặng thêm mặt nạ dưỡng da từ các thương hiệu hàng đầu xứ sở kim chi.

Nói về mức ưu đãi khó tin trên, Hoa hậu/doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương cho biết:“Đây có lẽ là lần hiếm hoi Dương đưa ra chương trình khuyến mãi lớn như vậy cho cả hệ thống HD Korea Clinic tại TP.HCM lẫn Nha Trang. Tuy nhiên, Dương nghĩ rằng dịp vui như thế đáng để mình chia sẻ cùng các chị em, những quý khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng, đồng hành và ủng hộ trung tâm trong suốt quãng thời gian qua. Mong rằng các chị em sẽ cảm thấy vui vẻ, hào hứng với loạt ưu đãi không thể hấp dẫn hơn này”.

Để được tư vấn thêm về chương trình “Thắng thế nào, ưu đãi thế ấy!”, quý độc giả có thể liên lạc với hệ thống HD Korea Clinic qua các hotline sau:

- HD Korea Clinic TP.HCM: (028) 6675 7171.
- Cosmetic TP.HCM: (028) 6675 7474.
- HD Korea Beauty Center Nha Trang: (0258) 352 8668.
- K-mart Nha Trang: (0258) 352 9898.

Với uy tín và chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế, hệ thống HD Korea Clinic do CEO Nguyễn Trần Hải Dương điều hành đang là lựa chọn số 1 của đông đảo sao Việt lẫn khách hàng mỗi khi có nhu cầu làm đẹp.

HD Korea Clinic là trung tâm chăm sóc sắc đẹp “chuẩn” Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với sứ mệnh mang đến những điều tốt nhất, giá trị thật nhất cho quý khách hàng, đơn vị này luôn tiên phong trong việc cập nhật các xu hướng làm đẹp siêu hot từ xứ sở kim chi và một số quốc gia phát triển khác như Nhật Bản hay Đức,… Đồng thời sẵn sàng chi hàng triệu USD để chuyển giao độc quyền chuỗi liệu trình/công nghệ đấy về Việt Nam.

Ngoài hệ thống clinic, nơi đây còn cung cấp hơn 3.000 sản phẩm chính hãng Hàn Quốc và phần lớn trong số đó đến từ loạt thương hiệu đình đám.

Tuy mới đi vào hoạt động tròn một năm nhưng HD Korea Clinic đã sớm vươn lên dẫn đầu thị trường làm đẹp. Trung tâm trở thành địa chỉ tin cậy của hơn 100 văn nghệ sĩ đình đám tại làng giải trí Việt cùng đông đảo quý khách hàng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất