Thời trang

12 idol Kpop có đôi chân ‘dài đến nách’ làm ai nhìn cũng phải xuýt xoa

Minh Minh
Chia sẻ

Có ai lại không thích sở hữu một đôi chân dài miên man? Nhưng những idol này có tỷ lệ cơ thể khó tin đến nỗi, nhìn thoáng qua ai cũng nghĩ chân họ phải chiếm đến 3/4 cơ thể.

Có ai lại không thích sở hữu một đôi chân dài miên man? Nhưng những idol này có tỷ lệ cơ thể khó tin đến nỗi, nhìn thoáng qua ai cũng nghĩ chân họ phải chiếm đến 3/4 cơ thể.

1. Yura (Girl’s Day)

Cô nàng có chiều cao 1m67 nên chân dài nhiều chút cũng không có gì lạ. Không những thế, chân của Yura còn thẳng tắp và trắng trẻo. Đây chính xác là đôi chân mơ ước của tất cả các chị em phụ nữ.

2. Lisa (BLACKPINK)

Dài, gầy, thẳng là combo trọn bộ để miêu tả chân của Lisa. Cô nàng chỉ cao xấp xỉ 1m65 nhưng chân chiếm đến 3/4 người. Đôi khi nhìn body của Lisa hơi đáng sợ vì gầy đến xác xơ.

3. Nana (After School)

Xuất thân người mẫu, không có gì bất ngờ khi Nana có thân hình chuẩn từng cen ti mét.

4. Bora

Bora rất chăm tập gym và chạy bộ nên cơ thể cô vô cùng gọn gàng, săn chắc. Chân Bora không chỉ dài mà còn khỏe khoắn, đầy sức sống.

5. Hyuna

Nữ hoàng quyến rũ của Kpop làm sao vắng mặt trong danh sách chân dài được?

6. Somin (KARD)

KARD chưa nổi tiếng ở Hàn nên các thành viên trong nhóm không được công chúng nhắc đến nhiều. Thế nhưng đôi chân dài trắng muốt của Somin vẫn gây được ấn tượng sâu sắc với mọt nghe nhạc Hàn.

7. Sunmi

Sunmi thuộc tạng người ăn bao nhiêu cũng không béo. Chân cô dài nhưng gầy guộc như một bộ xương. Chẳng ai muốn có thân hình ốm bệnh như thế này cả.

8. Taeyong (NCT)

Không chỉ các chị em phụ nữ, nhiều idol nam cũng có đôi chân hút mắt fan. Taeyong chỉ cao khoảng 1m74-1m75 nhưng cặp giò dài miên man giúp anh chàng ăn gian rất nhiều.

9. RM (BTS)

Gương mặt không đẹp trai lung linh nhưng bù lại RM có thân hình vô cùng chuẩn chỉnh. Đôi chân của anh không chỉ dài mà còn vững chãi.

10. Kai (EXO)

Đóng vai trò center của nhóm, chẳng trách mà Kai toát ra thần thái quyến rũ thế. Đôi chân đẹp như búp bê chính là vũ khí bí mật cho các màn biểu diễn thần thánh của Kai.

11. Taemin (SHINee)

Nhiều fan nói đùa thân hình Taemin không khác gì củ khoai cắm vào 2 cái tăm. Cũng đúng thôi, chân của Taemin mong manh đến nỗi gió thổi cũng bay.

12. BamBam (GOT7)

Jackson cùng nhóm từng chia sẻ không thích chụp ảnh toàn thân khi đứng cạnh Bambam vì sợ bị dìm chiều cao. Bambam rất chăm mặc quần legging bó để khoe triệt để ưu thế của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất