Hướng dẫn bạn tạo ảnh nền với biểu cảm 'thương thương' cực đáng yêu cho điện thoại

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu bạn yêu thích sự đáng yêu của biểu tượng "thương thương", hãy thực hiện theo chỉ dẫn dưới đây để tạo hình nền điện thoại có biểu tượng này nhé!

Những ngày gần đây, cư dân mạng Việt Nam bỗng phát sốt với biểu tượng cảm xúc ‘thương thương” mới của Facebook. Biểu tượng cảm xúc này thể hiện một khuôn mặt đang ôm một trái tim, nhằm giúp mọi người cảm thấy được kết nối và quan tâm trong mùa dịch.

Cho đến thời điểm hiện tại, hầu như người dùng Facebook nào cũng có thể sử dụng được biểu tượng cảm xúc “Thương thương” này trên các bài đăng, bình luận, video và hình ảnh, tương tự như 6 biểu tượng cảm xúc đặc trưng của mạng xã hội này bao gồm thích, yêu, vui vẻ, bất ngờ, buồn bã hay giận dữ.

Không những thế, có những cư dân mạng còn sáng tạo nên loạt biểu tượng cảm xúc độc đáo theo phong cách của riêng mình, nhưng vẫn vô cùng ý nghĩa và đáng yêu chẳng kém gì biểu tượng “thương thương” của Facebook. 

Trong trường hợp bạn muốn mang biểu tượng cảm xúc đáng yêu của Facebook lên điện thoại của mình, hãy thực hiện theo chỉ dẫn dưới đây để tạo hình nền điện thoại có biểu tượng “thương thương” phát sáng nhé!

Hướng dẫn bạn tạo ảnh nền với biểu cảm 'thương thương' cực đáng yêu cho điện thoại

Bước 1: Đầu tiên, các bạn truy cập vào trang web bên dưới đây bằng trình duyệt Chrome/Safari trên máy tính hoặc điện thoại để tạo ảnh nền có biểu tượng cảm xúc “thương thương”.

https://www.taoanhdep.com/2020/05/tao-hinh-nen-icon-thuong-thuong-phat-sang.html

Bước 2: Lúc này bạn chỉ cần bấm vào chọn ảnh để đăng tải bức ảnh muốn làm hình nền. Hãy lựa chọn một bức ảnh mà bạn thấy đẹp nhất, không cần lựa ảnh có bàn tay, bàn tay sẽ được thêm vào cùng với biểu tượng “thương thương”.

Hãy lựa chọn một bức ảnh mà bạn thấy đẹp nhất, không cần lựa ảnh có bàn tay, bàn tay sẽ được thêm vào cùng với biểu tượng “thương thương”.

Sau khi chọn xong bạn có thể cắt crop ảnh theo ý thích và lựa chọn kiểu 1 hoặc 2 và bấm tạo ảnh là xong.

Bước 3: Ảnh tạo thành công ở dưới, lúc này bạn hãy bấm “Tải ảnh” để lưu lại ảnh nền với biểu tượng cảm xúc “thương thương” về chế được là xong!

Lúc này bạn hãy bấm “Tải ảnh” để lưu lại ảnh nền với biểu tượng cảm xúc “thương thương” về chế được là xong!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất