Công Nghệ

Xuất hiện “đồng hồ phù thủy” như trong Harry Potter, kim chỉ vị trí hiện tại của từng người

NPQM
Chia sẻ

Các fan hâm mộ Harry Potter chắc hẳn đang cảm thấy rất tò mò và rạo rực vì sự ra đời của Eta Clock đầy bất ngờ này.

Với tên gọi Eta Clock, đây là một dự án trên Kickstarter được khởi tạo bởi DC Creatives, hoạt động cùng với một ứng dụng trên smartphone để cho bạn biết vị trí của người thân, bạn bè theo hình thức hiển thị thông qua một chiếc đồng hồ đầy vui nhộn, độc đáo.

Hình ảnh có liên quan

Thoạt nhìn ban đầu, trông nó giống y hệt chiếc đồng hồ phù thủy của nhà Weasley trong bộ phim Harry Potter vậy. Cơ chế hoạt động của nó phụ thuộc vào một app trên smartphone của từng người, trong đó mỗi người (tương ứng mỗi kim đồng hồ) sẽ tự cài đặt những vị trí như “nhà”, “nơi làm việc”, “phòng tập”… lên bản đồ trong ứng dụng đó.

Kết quả hình ảnh cho eta clock

Sau đó Eta Clock sẽ tự vận hành khi nhân biết có ai đó đến đúng nơi được cài đặt trước đấy. Nếu như vị trí của một người không có sự biến chuyển và mất kết nối trong vòng 5 ngày, người đó sẽ được đặt vào trạng thái “mất tích”.

Hình ảnh có liên quan

Tất nhiên, đây không phải là một chiếc đồng hồ để chỉ thời gian được rồi. Công ty hy vọng họ có thể hiện thực hóa quá trình hoàn thiện và sản xuất vào tháng 7 năm 2018 để có thể thỏa mãn sự tò mò, thích thú đến từ khách hàng tiềm năng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất