Công Nghệ

Xiaomi giới thiệu đồng hồ thông minh đầu tiên giống Apple Watch khó tả

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Chiếc đồng hồ thông minh này có thể có tên Mi Watch và sẽ được giới thiệu chính thức vào đầu tháng 11 này.

Trong quá khứ, các sản phẩm của Xiaomi vốn nổi tiếng là trông giống các sản phẩm của Apple và chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng, sẽ được trình làng vào ngày 5 tháng 11 tới, dường như không phải một ngoại lệ. Từ những hình ảnh được Xiaomi công bố trên Weibo, chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên cộp mác Xiaomi có nhiều điểu tương đồng với Apple Watch.

Mi Watch có thiết kế tương tự Apple Watch nhưng bị cho là không tinh xảo bằng. (Ảnh: Xiaomi)

Cụ thể, chiếc đồng hồ của Xiaomi cũng có màn hình cảm hứng hình chữ nhật với các góc được bo tròn. Máy bên cạnh đó cũng có một nút tương tác xoay để cuộn giao diện người dùng. Cách bố trí của các chi tiết trên đồng hồ thông minh Xiaomi giống hệt những gì có trên Apple Watch. Dù vậy, The Verge bình luận mặt đồng hồ của Xiaomi dường như dày hơn của Apple Watch Series 5 trong khi đó phần dây đeo cũng không được thiết kế tinh xảo bằng. Đến thời điểm hiện tại, tên của chiếc đồng hồ đến từ Xiaomi chưa được công bố nhưng nguồn tin từ 5to9Google nói rằng nó có thể có tên gọi Mi Watch.

Chiếc đồng hồ này sẽ được Xiaomi giới thiệu vào ngày 5 tháng 11 tới. (Ảnh: Xiaomi)

Được biết, Mi Watch sẽ được trang bị kết nối Wi-Fi, GPS, NFC và Bluetooth cùng với đó là eSIM để hỗ trợ tính năng thực hiện cuộc gọi. Máy vận hành nhờ chip xử lý Qualcomm Snapdragon 3100.

Huami, đối tác độc quyền của Xiaomi ở mảng công nghệ đeo, trước đó cũng sản xuất một chiếc đồng hồ mang tên gọi Amazfit khá giống Apple Watch hồi năm ngoái. Xiaomi cũng là một nhà đầu tư vào Huami. Hiện chưa rõ liệu Huami có tham gia vào quá trình sản xuất chiếc đồng hồ Mi Watch hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất