Công Nghệ

Xem xong loạt ảnh này bạn sẽ thấy admin fansite các nhóm nhạc Kpop đúng là bậc thầy về Photoshop

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không những tốn khối thời gian, tiền bạc theo chân các idol, những người quản lý fansite của các nhóm nhạc cũng là bậc thầy photoshop.

Để có thể cập nhật tình hình của các thần tượng nhanh nhất có thể, lựa chọn đầu tiên của những người hâm mộ là theo dõi các fansite của nhóm. Tại Hàn Quốc, những người điều hành các fansite được gọi là các master-nim. Những người này không ngại bỏ tiền bạc, thời gian và công sức để “bám đuôi” idol trong hầu hết các lịch trình để “săn ảnh” đăng lên fansite để cùng chia sẻ với fandom của mình.

Không những thế, các master-nim còn là những người có bàn tay tinh tường, cực giỏi về photoshop. Nếu bạn không tin, dưới đây là 6 ví dụ điển hình!

1. Xóa những chỗ cần xóa!

Jin (BTS) trông vô cùng đáng yêu trong bộ trang phục thú bông của mình. Tuy nhiên, phần nút bị hở gần ngay chỗ “chết người” đã khiến cho người nhìn bị thu hút và trở nên tập trung vào điểm ấy.

Để bức ảnh không còn khuyết điểm, master-nim đã dùng kỹ năng photoshop của mình để “lổ hỗng” xấu xí trên chiếc áo biến mất và trở nên hoàn hảo hơn.

2. Thiếu sáng? Không lo vì đã có photoshop

Gương mặt xinh đẹp của Baekhyun đã bị khuất trong ánh sáng? Không sao, chẳng gì có thể ngăn anh chàng toả sáng nhờ kỹ năng thuần thục của các master-nim.

3. Ánh sáng dìm hàng thần tượng? Đừng lo đã có photoshop

Yuqi trông cực kì xinh xắn và thu hút trên sân khấu. Tuy nhiên màu sắc của bức ảnh này có vẻ không được hút mắt cho lắm vì thế master-nim đã căn chỉnh lại màu sắc để nữ thần có thể xinh hơn.

4. Xóa vật thể thừa đỉnh của đỉnh

Bóng lưng đẹp đẻ của idol sẽ là khung cảnh tuyệt vời biết bao nếu như không có những chiếc mic “phá cảnh”. Các master-nim đã quyết định hậu kì cho bức ảnh này sẵn căn chỉnh lại màu sắc để bức ảnh trông đẹp hơn.

5. Khăn choàng nhìn hơi lạc quẻ? Vậy thì xoá nó đi

Nhan sắc của Juyeon (THE BOYZ) cũng không thể cứu vớt nỗi chiếc khăn lạc quả này. Kết quả là chiếc khăn này đã mất tích trong vòng một nốt nhạc.

6. Lỡ có một vật thể thừa? Đã có photoshop

Jihoon và Jinyoung đang cùng có những khoảnh khắc đáng yêu với nhau nhưng lỡ có một ai khác lọt vào khung hình. Để cho ngọt ngào hơn thì người thứ 3 hãy biến mất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất