Công Nghệ

Hướng dẫn xem chung kết bóng đá SEA Games 30 - U22 Việt Nam với U22 Indonesia trên điện thoại và máy tính

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Người hâm mộ có thể theo dõi trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia trên các kênh VTV5, VTV6,... và kênh của Next Sports trên YouTube.

Vào tối nay (10/12), trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h trên sân vận động Rizal Memorial, thuộc thủ đô Manila, Philippines.

Đài truyền hình Việt Nam là đơn vị giữ bản quyền các trận đấu môn bóng đá nam SEA Games 30. Do đó, người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi và cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo, bằng cách xem trực tiếp trận đấu trên các kênh VTV5 và VTV6.

U22 Việt Nam với U22 Indonesia

Người hâm mộ có thể theo dõi trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia trên các kênh VTV5, VTV6,… và kênh của Next Sports trên YouTube. (Ảnh: Vietnamnet)

Ngoài ra, người hâm mộ có thể theo dõi trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia trên các kênh VTC1, VTC3, K+PM, HTV9, VTV Go, VTC Now; website của VTV, cũng như các ứng dụng di động như VTVGo, VTCNow và kênh Next Sports trên YouTube.

Trong trường hợp bạn muốn xem trực tiếp trận chung kết giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia thuộc khuôn khổ SEA Games 30 trên điện thoại và máy tính, bạn có thể truy cập những địa chỉ dưới đây:

- https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

- https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

- https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

- https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

- https://www.youtube.com/watch?v=0iwxI03HJ9I

Hiện tại, U22 Việt Nam đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch SEA Games 30. Sau 6 trận đã đấu, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn đang giữ thành tích bất bại với thắng 5 trận và chỉ hoà 1 trận trước đại kình địch Thái Lan.

U22 Việt Nam với U22 Indonesia

Trước thềm trận chung kết SEA Games 30, U22 Việt Nam đang được đánh giá cao hơn đối thủ U22 Indonesia. (Ảnh: Dân Việt)

Trong khi đó, đối thủ của U22 Việt Nam tại trận tranh Huy chương Vàng môn bóng đá nam - U22 Indonesia, cũng chỉ nhận đúng 1 thất bại trước U22 Việt Nam và toàn thắng cả 5 trận còn lại, đánh bại cả những đối thủ khó chịu như U22 Thái Lan, U22 Singapore (vòng bảng) hay U22 Myanmar (bán kết).

Trong lịch sử, lần cuối bóng đá nam Việt Nam có mặt trong chung kết SEA Games là vào năm 2009. Khi đó, chúng ta đã thất bại 0-1 trước Malaysia dù được đánh giá cao hơn.

Do đó, trận chung kết tranh Huy chương Vàng tại SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam - U22 Indonesia được dự đoán sẽ rất kịch tính và hấp dẫn. Bóng đá nam Việt Nam chưa từng một lần vô địch SEA Games trong quá khứ. Trong khi đó, lần cuối cùng Indonesia giành Vàng ở giải đấu này cũng đã cách đây 28 năm. Đêm nay có thể là thời khắc lịch sử bóng đá Việt Nam vươn lên một tầm cao mới!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất