Công Nghệ

Xe máy điện thông minh VinFast Klara tăng giá lên tới 50 triệu đồng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mức giá này có hiệu lực từ ngày 01/03 và được áp dụng theo đúng lộ trình tăng giá phía VinFast đưa ra trước đó.

Ở thời điểm những chiếc xe điện Klara của VinFast ra mắt, có thể bạn cũng đã biết chúng được áp dụng chính sách giá “ba không” và có giá bán lần lượt là 21 triệu đồng và 35 triệu đồng cho bản ắc-quy và pin lithium. Mới đây, theo đúng lộ trình tăng giá, hai phiên bản của xe Klara này đã lần lượt có mức tăng giá từ 9 triệu đồng đến 15 triệu đồng, lên mức 30 triệu đồng và 50 triệu đồng. Được biết, mức giá này sẽ được áp dụng từ ngày 01/03.

Ở thời điểm hiện tại, VinFast giới thiệu mẫu xe máy điện thông minh Klara với 2 phiên bản: phiên bản cao cấp sử dụng pin Lithium-ion và phiên bản sử dụng ắc quy Acid-chì, trong đó phiên bản cao cấp được tích hợp những tính năng thông minh, đột phá mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng. VinFast Klara có khả năng tăng tốc nhanh chóng với quãng đường di chuyển lên đến 80km trong một lần sạc.

Bản cao cấp của VinFast Klara có động cơ công suất 1.200 W sử dụng pin lithium-ion trong khi đó bản còn lại sử dụng ắc quy có công suất 800W. Được biết, lộ trình tăng giá cuối cùng của VinFast Klara sẽ được áp dụng vào tháng 5 tới. Khi đó, giá cuối của chiếc xe máy điện dùng ắc-quy tăng lên mức 34 triệu đồng còn phiên bản pin lithium-ion có giá 57 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất