Công Nghệ

WhatsApp thử nghiệm tính năng tin nhắn tự huỷ

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Ở thời điểm hiện tại, WhatsApp chưa xác nhận thời điểm hoặc khả năng sẽ áp dụng rộng rãi tính năng tin nhắn tự huỷ này cho người dùng.

WhatsApp đang phát triển một tính năng mới cho phép người dùng gửi đi tin nhắn tự huỷ sau một khoảng thời gian nhất định. Tính năng tin nhắn tự huỷ được phát hiện lần đầu tiên trong phiên bản 2.19.275 dành cho hệ điều hành Android, tuy nhiên trang WABetaInfo nói rằng tính năng này chưa khả dụng với tất cả mọi người trên phiên bản beta.

(Ảnh: WABetaInfo)

Tin nhắn tự huỷ sẽ cực kì hữu ích cho người dùng khi gửi đi những thông tin nhạy cảm mà họ không muốn tồn tại mãi mãi. Trước đó, tính năng tin nhắn tự huỷ đã xuất hiện trên rất nhiều ứng dụng nhắn tin khác như Telegram.

Về tính năng của WhatsApp, WABetaInfo nói rằng nó vẫn đang nằm trong giai đoạn phát triển ban đầu và hoàn toàn có thể sẽ được thay đổi. Ở phiên bản hiện tại, WhatsApp sẽ cho phép người dùng xoá tin nhắn sau 5 giây hoặc 1 giờ. Tính năng này hiện cũng mới chỉ khả dụng đối với các cuộc trò chuyện theo nhóm. Khi kích hoạt chế độ này trong cuộc trò chuyện nhóm, tất cả các tin nhắn người dùng gửi đi sẽ đều biến mất trong một khoảng thời gian lựa chọn, The Verge bình luận.

(Ảnh: The Verge)

WABetaInfo không có thông tin về khả năng tính năng tự huỷ sẽ được cập nhật rộng rãi. Song tính năng này sẽ cực kì hữu ích, đặc biệt cho người dùng đề cao sự bảo mật, nếu được một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất thế giới là WhatsApp áp dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất