Công Nghệ

Vừa mới bước sang năm 2019, làng smartphone đã có một ông vua mới về thời lượng pin

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Theo Phonearena, Moto G7 Power hiện là chiếc smartphone có thời lượng pin ấn tượng nhất ở thời điểm hiện tại.

Năm 2019 mới chỉ bắt đầu, tuy nhiên, theo bài đánh giá của trang công nghệ Phonearena, thị trường smartphone đã có một ông vua về thời lượng pin mới và ngôi vị này gọi tên chiếc Moto G7 Power vừa được ra mắt mới đây. Đây cũng là một điều dễ hiểu bởi nó được trang bị dung lượng pin lên tới 5.000 mAh.

Thời lượng pin của Moto G7 Power so với thời lượng pin của một số smartphone cao cấp hiện có trên thị trường.

Cụ thể, trong bài kiểm tra thời lượng pin của Phonearena, Moto G7 Power đạt thành tích ấn tượng ở mức 20 giờ 8 phút. So với một số điện thoại cao cấp khác đang được bán ra ở thời điểm hiện tại, con số mà Moto G7 Power tỏ ra vượt trội hơn rất nhiều. Ví dụ, Phonearena đo được iPhone Xs Max đạt thời lượng sử dụng 9 giờ 34 phút trong một lần sạc còn thành tích của Samsung Galaxy Note9 là 8 giờ 56 phút. Được biết, để đưa ra được kết quả này, Phonearena đã cho các thiết bị chạy một đoạn mã web tuỳ biến mô phỏng mức tiêu thụ năng lượng thường thấy của người dùng với độ sáng màn hình ở mức 200 nits.

Moto G7 Power được trình làng hồi đầu tháng 2 vừa qua.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Moto G7 Power được trang bị màn hình 6,2 inch độ phân giải 720 x 1.570 pixel IPS LCD. Máy sử dụng con chip Snapdragon 632 cùng với đó là RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thêm tối đa 512 GB. Một số thông số khác trên chiếc điện thoại này bao gồm camera trước 8 MP, camera sau 12 MP cùng pin 5.000 mAh. Có lẽ viên pin dung lượng lớn nhưng các thông số còn lại không quá “nặng đô” chính là một trong những lý do giúp Moto G7 Power có thời lượng sử dụng ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất