Công Nghệ

VinFast chấp nhận bán xe điện Klara không có lãi, giá khởi điểm từ 21 triệu đồng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Bên cạnh mức giảm giá đặc biệt lên tới 40%, những chiếc xe điện Klara cũng được áp dụng chính sách giá "ba không" của VinFast.

Cuối ngày hôm nay (05/11), VinFast đã chính thức công bố mức giá bán của những chiếc xe điện hãng này trình làng hôm 03/11 vừa qua. Cụ thể, trong lô hòng đầu tiên, chiếc xe Klara sẽ có giá bán 21 triệu đồng cho bản dùng ắc quy axit-chì và 35 triệu đồng cho bản dùng pin Lithium-Ion. Trong khi đó, ở lô hàng thứ hai, mức gía bán tương ứng của hai phiên bản này sẽ được điều chỉnh lần lượt thêm 4 triệu đồng và 4,9 triệu đồng, lên mức 25 triệu đồng 39,9 triệu đồng.

Xe điện Klara mới được VinFast giới thiệu hôm 03/11.

Phía VinGroup cho biết, với sản phẩm Klara, hãng này đang áp dụng mức lỗ chấp nhận lên tới 40% để sản phẩm dễ tiếp dụng với người dùng hơn và sẽ chỉ có sản phẩm đầu tiên là Klẩ được áp dụng mức giá hấp dẫn này. Như vậy, mức giá của Klara nếu chưa áp dụng ưu đãi nói trên sẽ lên tới 34 triệu đồng cho bản ắc quy axit-chì và 57 triệu đồng cho bản Lithium Ion. Với các sản phẩm tiếp theo, VinFast cũng cho biết vẫn sẽ áp dụng một chính sách giá “ba không”, trong đó bao gồm không chi phí khấu hao, không tính lãi phải trả các khoản vay và không tính lãi.

Cũng trong hôm nay, VinFast đã công bố cụ thêm nhiều thông số kĩ thuật của chiếc Klara. Theo đó, xe có khối lượng 95 kg cùng độ cao yên là 750 mm. Vành trước chiếc xe này có thông số 14 inch trong khi đó vành sau có kích thước 12 inch. Xe có 2 lốp không săm. Chiếc VinFast dùng pin Lithium-Ion có pin 22,8 Ah, trong khi đó dung lượng pin của bản ắc quy axit-chì là 20 Ah. Cả hai chiếc xe đều có thể di chuyển được quãng đường 80 km cho mỗi lần sạc với tốc độ tối đa 50 km/h.

Xe máy điện thoại VinFast có khả năng chịu nước tốt.

Một số thông số khác trên chiếc Klara dùng pin Lithium-Ion là dung tích cốp xe 21 lít, động cơ 1.200 W, hệ thống đèn xe với tất cả đều là đèn LED. Cùng lúc, bản dùng ắc quy axit-chì có dung tích cốp xe 22 lít, hệ thống đèn ba gồm đèn LED và đen pha Halogen trong khi đó động cơ duùng lại ở 800 W.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất